Diễn viên Vân Trang hát cải lương tại “Cặp đôi hoàn hảo“

Google News

(Kiến Thức) - Trong Liveshow 3 Cặp đôi hoàn hảo, cặp đôi Quốc Đại - Vân Trang sẽ đóng vai Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài với tiết mục hát cải lương Hồ Quảng.

Sau khi thắng đậm ở liveshow 2 với 3 giải thưởng: cặp thí sinh được yêu thích nhất, cặp thí sinh có điểm từ ban giám khảo cao nhất và cặp thí sinh xuất sắc nhất, Vân Trang và Quốc Đại đang tiếp tục nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho đêm thi sắp tới.
Trong liveshow 3 Cặp đôi hoàn hảo, với chủ đề "Hóa thân thành một cặp đôi hay một nhân vật nổi tiếng trên thế giới", Vân Trang – Quốc Đại bất ngờ chọn nhập vai cặp đôi Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài qua một ca khúc Hồ Quảng. 
 Vân Trang - Quốc Đại.
Nữ diễn viên phim Scandal chia sẻ: “Thật tình mà nói thì hát thể loại nhạc Hồ Quảng rất khó, đặc biệt là đối với một người tay ngang như Trang. Anh Đại có hướng dẫn cho Trang rất nhiều từ cách hát cho đến cách thể hiện thần thái như thế nào để truyền tải được tinh thần của bài hát. 
Tuần này là một thử thách không hề dễ dàng chút nào đối với các cặp đôi, Trang chỉ biết nói rằng sẽ cố gắng nhiều hơn gấp đôi và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khán giả”.
 Cặp đôi Vân Trang - Quốc Đại được đánh giá cao ở chương trình "Cặp đôi hoàn hảo 2014".
Cũng giống Vân Trang, ca sĩ Quốc Đại không khỏi lo lắng cho tiết mục mới: “Bản thân tôi thì cũng có chút kinh nghiệm về hát Hồ Quảng nhưng tôi chưa hát nhiều. Tôi và Trang lúc đầu cũng băn khoăn lắm không biết chọn thể loại này hay không nhưng sau đó, được sự động viên và góp ý của một người bạn rất thân của tôi trong lĩnh vực hát Hồ Quảng mà chúng tôi đưa ra quyết định cuối cùng".
Luôn mang đến sự mới mẻ, thú vị trên sân khấu, tiết mục của Vân Trang và Quốc Đại được nhiều khán giả mong đợi.
Liveshow 3, Cặp đôi hoàn hảo sẽ diễn ra ngày 16/11 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, từ Nhà thi đấu Nguyễn Du.
Diệu Nga

Bình luận(1)

Minh Hiền

Đi thôi

Cặp này đang là chủ đề hot của chương trình này mà. Quốc Đại thì khỏi chê rồi còn Vân Trang thì không đến nỗi. Quá hay.