Bằng Kiều quyết chí về nước làm... thằng khờ

Google News

Vì quá thích vai diễn trong “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ”, Bằng Kiều đã đơn phương hủy nhiều show diễn tại nước ngoài về nước tham gia.

Sau thành công của vai diễn Sơn trong bộ phim Sơn đẹp trai, Bằng Kiều liên tục nhận được nhiều lời mời tham gia phim điện ảnh. Tuy nhiên, do kín lịch biểu diễn tại nước ngoài, Bằng Kiều đều từ chối. 
Và trong lần về nước dự Đêm tình nhân 2, Bằng Kiều đã tình cờ hội ngộ diễn viên Nguyễn Lê Việt Anh. Việt Anh thuyết phục nam ca sĩ Bằng Kiều nhận vai trong phim Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ cho chính mình làm nhà sản xuất. Bị “hớp hồn” vì tính cách nhân vật, Bằng Kiều thậm chí còn lên ý tưởng cho bộ phim vào đêm hôm ấy.
Bang Kieu quyet chi ve nuoc lam... thang kho
 Bằng Kiều chấp nhận đền tiền để tức tốc bay về nước đóng phim.
Tuy nhiên, lịch khởi quay lại trùng lặp khá nhiều show của Bằng Kiều, không còn cách nào khác nam ca sĩ đành phải đền hợp đồng để được về nước đóng phim. Bà Ngọc Anh – đại diện của Bằng Kiều tại Việt Nam cho biết, cát – xê của anh đang ở mức khá cao, thế nên việc đền tiền hợp đồng sẽ khiến nam ca sĩ mất khoảng cả trăm triệu đồng. Bà Ngọc Anh chia sẻ: “Hy vọng trong tương lai anh Bằng Kiều sẽ thương lượng lại được với đơn vị tổ chức. Do làm việc với nhau đã lâu năm, nên một số nơi đã thông cảm và tạo điều kiện cho Bằng Kiều về nước lần này”.
Bang Kieu quyet chi ve nuoc lam... thang kho-Hinh-2
Hy vọng Bằng Kiều sẽ tiếp tục tạo tiếng vang như "Sơn đẹp trai". 
Không thể có mặt trong buổi ra mắt dự án phim Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ do kẹt chuyến bay, liên lạc với Bằng Kiều anh cho biết vào ngày 13 tới anh sẽ có mặt tại Việt Nam để bắt đầu những phân đoạn đầu tiên.
Bang Kieu quyet chi ve nuoc lam... thang kho-Hinh-3
 Việt Anh sẽ "lui vào hậu đài" để nắm vai trò đạo diễn và nhà sản xuất.
Nam ca sĩ chia sẻ: “Tôi khá là kỹ tính, nhưng thật sự tôi rất thích nhân vật mình được hóa thân vào trong phim này. Rất hài hước và hợp với sở trường của tôi. Tôi và Việt Anh thậm chí còn tung hứng cho nhân vật ngay trong buổi gặp gỡ tình cờ”.
Bang Kieu quyet chi ve nuoc lam... thang kho-Hinh-4
 Khó có thể nhận ra Angela Phương Trinh trong trang phục khá nền nã.
Bộ phim còn có sự góp mặt của Angela Phương Trinh trong vai Họa Mi – cô gái con nhà giàu, làm ca sĩ nổi tiếng nhưng hết sức cô đơn và thiếu thốn tình thương. Điều này khiến người hâm mộ đang kỳ vọng vào một mối tình “đũa lệch” giữa Bằng Kiều và Phương Trinh. Tuy nhiên, nhà sản xuất lại tiết lộ thêm một nam chính khác đóng vai chàng vệ sĩ dũng cảm bảo vệ Họa Mi và cả hai đều nảy sinh tình cảm. Sự úp mở của nhà sản xuất khiến khán giả đoán già đoán non rằng, Bằng Kiều có thể lại phải ôm một “Trái tim bên lề” trong phim mới.
Bang Kieu quyet chi ve nuoc lam... thang kho-Hinh-5
 Có vẻ như "bà mẹ nhí" đang rất cố gắng lấy lại hình ảnh là một diễn viên thực lực và ngoan hiền.
Bật mí về bộ phim Angela Phương Trinh cho biết: “Hiện tại Trinh chưa thể tiết lộ gì nhiều về “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ”. Nhưng có thể nói kịch bản hấp dẫn, đường dây phát triển nhân vật đầy kịch tính đã khiến Trinh bị cuốn hút. Họa Mi có rất nhiều đất diễn, mẹ mất, cha quay cuồng làm ăn bỏ bê con cái, bị cuốn vào những âm mưu kinh hoàng... Hơn một năm qua, Trinh luôn cầu mong mình sẽ được trở lại phim trường. Và hy vọng khán giả sẽ thấy được sự nỗ lực của Trinh”.
Bang Kieu quyet chi ve nuoc lam... thang kho-Hinh-6
Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo sẽ nhận vai thứ chính trong phim. 

Bang Kieu quyet chi ve nuoc lam... thang kho-Hinh-7
Việt Anh và Xuân Tiến tại buổi ra mắt dự án phim “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ”. 
Ngoài Bằng Kiều, Angela Phương Trinh, bộ phim còn quy tụ dàn sao của làng giải trí Việt như Bùi Anh Tuấn, Xuân Tiến, Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo... Phim chính thức bấm máy vào ngày 12/10 và dự kiến công chiếu vào 8/3 năm sau.
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)