Tã giấy Huggies khuyễn mãi cùng mẹ đón kho thông tin mới

Google News

Mang thai, sinh con và chăm sóc bé luôn là niềm hạnh phúc tuyệt vời của mọi ông bố bà mẹ

Tuy nhiên trên hành trình diệu kỳ đó cũng có bao mối lo toan, nhất là với những ai còn bỡ ngỡ trước vô vàn kiến thức mới mẻ khi lần đầu được làm cha mẹ… Thấu hiểu mong muốn đó, một phiên bản website hoàn toàn mới với nhiều nội dung cực kỳ bổ ích và khuyến mãi hấp dẫn của tã  giấy Huggies đã được ra mắt.
Sự “nhiễu loạn” của thông tin internet khiến người lần đầu làm mẹ gặp vô vàn khó khăn khi trang bị kiến thức cho mình. Liệu mẹ có chắc một thông tin nào đó trên mạng là chính xác? Làm sao gặp gỡ các chuyên gia uy tín để được tư vấn? Đó chỉ là hai ví dụ trong số hàng trăm nỗi băn khoăn của bất cứ người mẹ nào khi làn đầu mang thai, sinh con và chăm sóc bé
Huggies.com.vn – Người bạn đồng hành của mẹ trên hành trình diệu kỳ
Hơn cả một website thông thường, www.huggies.com.vn thực sự là một “người bạn đồng hành” của mẹ trên suốt hành trình diệu kỳ với bé yêu. Cho dù mẹ mới ở tuần đầu thai kỳ hay bé yêu đã lớn khôn, thì website Huggies luôn luôn là một ‘kho tàng” thông tin và kiến thức hữu ích cho mẹ đấy.
Với số lượng “khổng lồ” gần 1.000 bài viết cực kỳ phong phú của các chuyên gia uy tín hàng đầu thực hiện cho website www.huggies.com.vn, Huggies chỉ có một mong muốn duy nhất, đó là tất cả các bà mẹ Việt từ nay đều trở thành những “chuyên gia” thật sự khi mang thai, sinh con và chăm sóc bé yêu.
Với kho thông tin mới này, Huggies sẽ cùng mẹ tự tin đi suốt hành trình mang thai, sinh con và chăm sóc bé yêu. Bất cứ thời điểm nào trên hành trình làm mẹ diệu kỳ, nếu cần tìm kiếm thông tin nào thì các mẹ đừng chần chừ ghé ngay website www.huggies.com.vn nhé. Cho dù là kiến thức về các tuần mang thai, chuẩn bị vượt cạn, dinh dưỡng cho bé hay đặc biệt là làm sao đặt tên cho bé nhà mình… đều đã được Huggies sắp xếp vô cùng thân thiện với mẹ.
Website Huggies mới với nội dung phong phú tin cậy và sắp xếp vô cùng tiện lợi 
Đặc biệt hơn nữa, Huggies đã xây dựng chuyên mục “Góc chuyên gia” nhằm đem đến cho mẹ cơ hội trao đổi và tư vấn đa chiều gần gũi hơn với các bác sĩ chuyên khoa Sản - Nhi. “Góc chuyên gia” được Huggies thực hiện với sự cộng tác của 2 chuyên gia hàng đầu là BS. Thu Hà, chuyên khoa sản - chuẩn đoán trước sinh, Bệnh viện Từ Dũ và BS. Cẩm Giang - chuyên khoa Nhi, Bệnh Viện Nhi Đồng I. Với bất cứ thắc mắc về mang thai, sinh con hay chăm sóc bé, mẹ đừng ngần ngại ghé ngay www.huggies.com.vn để đặt câu hỏi cho các bác sĩ của chúng ta nhé. Có thể ngồi nhà mà vẫn gặp được bác sĩ tư vấn, www.huggies.com.vn thật tuyệt phải không mẹ!
Góc chuyên gia trên website Huggies mới 
Nhiều chương trình và khuyến mãi hấp dẫn
Để ghi dấu cho sự kiện ra mắt, Huggies đã và sẽ tổ chức rất nhiều chương trình thú vị và khuyến mãi hấp dẫn cho các mẹ. Mới đây nhất chính là chương trình tặng 10,000 sản phẩm tã giấy Huggies dùng thử và 1,000 bộ đồ chơi gỗ Huggies xinh xắn cho bé đã được rất nhiều mẹ tham gia sôi nổi. Và những mẹ nào đã nhận được tã giấy Huggies và dùng thử cho bé yêu thì đừng quên ghé lại website www.huggies.com.vn từ nay đến tháng 12/2013 để ghi lại nhận xét nhé. Sẽ có tới 50 phần quà may mắn mỗi tuần và cơ hội dùng tã giấy Huggies 1 năm cho mẹ và bé yêu đấy.
Ngoài ra Huggies xin “bật mí” trên website đang diễn ra một cuộc thi mang tên “Huggies và những khoảnh khắc kỳ diệu” để các mẹ chia sẻ với nhau những khoảnh khắc thiêng liêng nhất với bé nhà mình nữa đấy. Hãy ghé www.huggies.com.vn ngay hôm nay để cập nhật những kiến thức mang thai, sinh con và làm mẹ bổ ích, cũng như không bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nha mẹ ơi!
Theo Huggies Việt Nam

Bình luận(0)