Rợn người xem “sinh vật lạ” kí sinh trong ốc Dừa

Google News

(Kiến Thức) - Clip cho thấy rõ hình ảnh một người dùng kim khều từng con ốc ra khỏi vỏ, ở phần đuôi “lúc nhúc” những con vật màu trắng ghê rợn.

Hôm qua, đoạn clip về một “sinh vật lạ” được một người chia sẻ lên trang cá nhân và mau chóng được lan truyền với nhiều lời cảnh báo, gây ra nhiều tranh cãi, hoang mang.
Trong clip cho thấy rõ ràng hình ảnh một người dùng kim khều từng con ốc ra khỏi vỏ, ở phần đuôi của con ốc có chứa những “sinh vật lạ” màu trắng, thân mảnh dài giống như con sán khiến người xem không khỏi rùng mình kinh hãi.
"Sinh vật lạ" màu trắng được khều ra từ đuôi ốc.
Những con ốc khi được lột ra khỏi vỏ trông bề ngoài hoàn toàn bình thường, nhưng nhìn kĩ sẽ thấy ở phần đuôi, phía bên trong lại có vật lạ. Chủ nhân clip này đã dùng kim khều ra và phát hiện những “sinh vật lạ” giống như sán này và ngay lập tức quay video cảnh báo cư dân mạng.
Người đăng tải clip còn viết thêm phần cảnh báo: “Hình ảnh và clip là người thật việc thật luôn nhé. Mua 2kg ốc Dừa về luộc mới vừa lễ vài con thì thấy cái gì lạ lạ, xem kỹ thì thấy “cái đó” nó nằm sau đuôi con ốc Dừa. Sẵn điện thoại đang cầm trên tay quay clip và chụp ảnh lên cho ai là fan ốc Dừa xem chơi…cho đỡ thèm”.
Ngoài ra, người này còn đăng tải thêm một hình ảnh chụp những sinh vật “gớm ghiếc” được khều ra và rơi vương vãi khắp nơi. Clip và hình ảnh này khiến rất nhiều người hoang mang, lo sợ.
 Hình ảnh gớm ghiếc được một thành viên mạng chia sẻ cùng với lời cảnh báo nguy hiểm.
Ban đầu nhiều người nhận định loài “sinh vật lạ” kí sinh trong ốc này là con sán. Tuy nhiên theo tìm hiểu, loài sán thường kí sinh ở ốc thường là sán lá gan, loài sán này thường có màu sẫm, thân dày hơn sinh vật được khều ra từ đuôi ốc trong clip.
Dù chưa khẳng định được “sinh vật lạ” đó là giống loài gì và liệu nó có phải là một loại sán hay không. Tuy nhiên, bạn đọc cũng nên cẩn trọng khi lựa chọn các loại thực phẩm tươi sống, chế biến theo kiểu gỏi hoặc tái, các loại sò, ốc và các loại rau sinh trưởng phát triển dưới nước như rau muống… rất dễ nhiễm giun sán.

Xem lại clip về "sinh vật lạ" kí sinh trong ốc dừa.
Đặc biệt các loại ốc thường là nơi kí sinh ưa thích của loài sán lá gan. Một loài sán gây nhiều bệnh nguy hiểm cho con người khi xâm nhập vào cơ thể. cho đến khi có thông tin chính thức về loài “sinh vật lạ” này, bạn đọc nên chú ý để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Ngô Ngọc

Bình luận(0)