Xôn xao lợn mặt khỉ ở Hòa Bình

Google News

(Kiến Thức) – Bức ảnh này đang thu hút sự chú ý của hàng trăm thành viên trên cộng đồng mạng Facebook.

Xuất hiện trên một Fanpage của Facebook hôm 19/6, bức ảnh đăng tải được kèm theo chú thích: “Lợn mặt khỉ tại xóm Báo, xã Bao La, huyện Mai Châu (Hòa Bình). 100% ảnh thật, không photoshop nhé”.

Bức ảnh xuất hiện trên một Fanpage của Facebook hôm 19/6

Bức ảnh chụp lại cảnh một người đàn ông đang cầm một chú lợn trên tay, chú lợn này còn rất nhỏ và rốn chưa bị rụng hoàn toàn. Điều kỳ lạ khiến nhiều người xem tò mò đó là khuôn mặt của chú lợn này lại mang hình dáng y như loài khỉ, trong khi đó các bộ phận khác (chân, mình…) lại hoàn toàn không khác gì so với những chú lợn bình thường.

 Chú lợn có khuôn mặt giống loài khỉ còn rất nhỏ tuổi.

Ngay sau khi được một Fanpage của Facebook tung lên mạng, bức ảnh đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều người. Hầu hết cư dân mạng cảm thấy ngạc nhiên và rất tò mò về chú khỉ mặt lợn trong bức ảnh.

“Làm sao Mai Châu lại có con vật như thế này nhỉ? Lạ thật?”. Nicknam Do Ngoc Luan Di bình luận.

“Nhìn đúng là kỳ lạ thật. Cũng tò mò quá, không biết ngoài con này ra còn có con nào khác giống như thế này nữa không?”. Nicknam Tung Nguyen ngạc nhiên.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, một số ít cư dân mạng tỏ ra bình thường, không cảm thấy ngạc nhiên, đồng thời họ còn đưa ra những bình luận rất dí dỏm khi nhìn vào bức ảnh.

“Đây chắc chắn là kết quả của việc “ngoại tình” rồi”. Nicknam Quyết Nguyễn chia sẻ.

Nickname H.H.H bày tỏ: “Quả này chắc khỉ mẹ đi ăn đêm… rồi ngủ quên trong chuồng lợn, mới tạo ra sản phẩm như thế này”.

Theo như thông tin từ chủ nhân đăng tải bức ảnh, chú lợn có khuôn mặt giống khỉ trong bức ảnh là “em út” trong tổng số 9 chú lợn khác được sinh ra, đồng thời chú lợn này cũng là thành viên duy nhất mang khuôn mặt giống loài khỉ. 

Bên cạnh đó, chủ nhân của bức ảnh khẳng định thêm một lần nữa: “Chú lợn trong ảnh là hoàn toàn có thật 100%, ảnh được chụp tại xóm Báo, xã Bao La, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình.

Trước đó, ngày 18/6, cư dân trên cộng đồng mạng Facebook vừa xôn xao, chuyền tay nhau xem một bức ảnh về một chú cá 2 miệng cũng xuất hiện tại Kim Bôi (Hòa Bình).

ĐANG ĐỌC NHIỀU:


Mạnh Hưng

Bình luận(0)