Nghe trần tình của điều dưỡng đánh rơi 5 bé sơ sinh

Google News

(Kiến Thức) -Sau vụ việc bị nghiêng xe đẩy làm rơi 5 bé sơ sinh tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, điều dưỡng Vân Anh trả lời báo chí. 


Nguồn: VTC
Vào lúc 9h ngày 14/7 ở khoa A3 Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, điều dưỡng Trần Thị Vân Anh đẩy xe đón năm cháu sơ sinh từ phòng điều trị 30 và 32 để tắm cho các cháu. Khi qua đoạn dốc trước cửa phòng 32, điều dưỡng này bị trượt chân, làm nghiêng và đổ xe. 
Ngay sau đó, kíp trực khoa A3 đã mời ngay bác sỹ trực sơ sinh khám cấp cứu cho 5 trẻ sơ sinh, đồng thời báo cáo tình hình sự việc Ban Giám đốc bệnh viện. 
Cùng ngày, 5 trẻ sơ sinh đã được kiểm tra và chuyển đi Bệnh viện Nhi Trung ương để thăm khám và kết luận 4 trẻ không có dấu hiệu bất thường. Bé sơ sinh còn lại bị nghi ngờ chấn động não nên được lưu lại để tiếp tục theo dõi tại Bệnh viện Nhi Trung ương, đến ngày 16/7 thì được chuyển về Bệnh viện Phụ sản Hà Nội để tiếp tục theo dõi.
Đến ngày 17/7, Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội Nguyễn Duy Ánh đã trực tiếp thăm hỏi và trao đổi với các gia đình của năm cháu bé. Bệnh viện đã làm việc với 5 gia đình để tiếp tục phối hợp theo dõi các cháu trong vòng 6 tháng, nếu có bất cứ vấn đề gì về sức khỏe, bệnh viện sẽ khám chữa hoặc chuyển bệnh viện chuyên khoa nếu vượt quá phạm vi chuyên môn của bệnh viện. Đồng thời, bệnh viện miễn hoàn toàn viện phí cho 5 sản phụ.
Tổng hợp

Bình luận(0)