TTTM của bố chồng Hà Tăng ngày càng ế ẩm

Google News

Được đánh giá là TTTM cao cấp bậc nhất Hà Nội nhưng sau hơn 5 tháng đi vào hoạt động, lượng khách hàng tới Tràng Tiền Plaza ngày càng rất thưa thớt.

 Với sự có mặt của các thương hiệu lớn trong top 10 thương hiệu hàng đầu của thế giới như: Louis Vuitton, Kenzo, Christian Dior, Cartier, Rolex… Tràng Tiền Plaza được xem là TTTM cao cấp bậc nhất Hà Nội.Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau khi khai trương, TTTM Tràng Tiền Plaza ngày càng vắng khách. Nhìn chung, khách hàng đến TTTM này vẫn với mục đích thăm quan là chính.
 
 
 Du khách và khách hàng đến Tràng Tiền Plaza không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ sang trọng, lộng lẫy của TTTM này.
 Tuy nhiên, vì định hướng vào phân khúc hàng hiệu đẳng cấp, sang trọng... lượng khách hàng đến Tràng Tiền Plaza ngày càng thưa thớt. Ảnh: Khung cảnh vắng vẻ ở tiền sảnh chính của TTTM chiều 13/9.
 Các gian hàng sang trọng bên trong khá đìu hiu...
 Gian hàng túi xách, va li... trên tầng 6
 Cảnh vắng vẻ bao trùm các gian hàng dày dép, kính mắt, đồng hồ…
 Nhiều người tới đây chỉ vì mục đích thăm quan.
 Khu vực bán đồ chơi trẻ em trong ngày Trung thu cận kề cũng vắng vẻ người mua.
Theo Giáo Dục Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)