Tình tiết bất ngờ nhất đêm định mệnh Châu Việt Cường gặp nạn nhân H.

Google News

(Kiến Thức) - Nam ca sĩ Nam Khang cho biết, giữa nữ nạn nhân H. và ca sĩ Châu Việt Cường chưa từng biết nhau, và hôm gặp ở ngôi nhà xảy ra án mạng cũng là lần đầu tiên hai người gặp gỡ trò chuyện.

Hôm nay 7/3, trao đổi với PV về vụ án liên quan tới ca sĩ Châu Việt Cường, ca sĩ Nam Khang - người liên quan đến vụ việc, cũng là bạn thân của Cường tiết lộ thông tin gây bất ngờ về nữ nạn nhân H. 
Theo lời của ca sĩ Nam Khang, nữ nạn nhân Trần Mỹ H. và Châu Việt Cường chưa từng quen biết, chưa có tình cảm gì với nhau trước đó. Họ biết nhau lần đầu tiên vào tối ngày 4/3, khi H. đến ngôi nhà ở đường Nguyễn Văn Ngọc, phường Cống Vị, quận Ba Đình, TP Hà Nội) – nơi xảy ra án mạng.
 Ca sĩ Nam Khang đã được công an mời lên làm việc vì liên quan đến vụ án.
“Đó là lần đầu tiên tôi và anh Cường gặp H. Chúng tôi chỉ biết P.A. từ trước. Tại ngôi nhà, anh Cường sau khi nói chuyện cũng mến hai bạn gái đó. Trong đêm mọi người chơi ma tuý ketamine có mời tôi nhiều lần nhưng tôi không chơi. Sau đó H. là người kẻ đường nhỏ sau đó mời tôi, cả nể quá nên tôi chơi tí xíu nhưng khi vừa hít vào đắng miệng quá nên bảo mọi người thông cảm rồi không dùng nữa. Tôi sang phòng bên cạnh ngồi xem điện thoại. Còn bên phòng này hai cặp trai gái làm gì thì tôi không biết. Đến 5h30 ngày 5/3, tôi xin phép ra về để chuẩn bị cho show diễn ở Thái Bình”, Nam Khang cho biết. 
Cũng theo ca sĩ này, thời điểm ra về thì những người còn lại vẫn còn tỉnh táo, chưa ai có biểu hiện gì khác thường.
Liên quan đến vụ việc, cũng trong sáng nay, Công an quận Ba Đình (TP Hà Nội) đã bắt khẩn cấp đối tượng Phạm Đức Thế (SN 1981, quê ở Yên Khánh, Ninh Bình) để điều tra, làm rõ hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.
Trước đó, ngày 6/3, công an quận Ba Đình đã khởi tố vụ án hình sự, tạm giữ nam ca sĩ Châu Việt Cường để điều tra về tội “vô ý làm chết người”.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)