Kinh hoàng khách sạn dùng khăn lau bồn cầu làm khăn tắm

Google News

(Kiến Thức) - Một khách sạn ở Bắc Kinh (Trung Quốc) vừa bị phát giác bởi dùng cùng một chiếc khăn để chùi bồn cầu, cửa nhà tắm, cốc chén, sau đó là làm khăn tắm.

Khách sạn Mỹ Hào ở Thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc, dùng khăn tắm, khăn mặt để lau bồn cầu, cửa nhà tắm...rồi lại giặt sạch để khách dùng. Công việc này được làm khá kín đáo. 

Giám đốc của khách sạn nãy đã phải công khai xin lỗi khách hàng sau khi sự việc này bị phanh phui.

Đây là một bí mật đã bị phanh phui của khách sạn Mỹ Hào, nằm trên đường Bách Tử Loan, khu Triều Dương, Thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc. Sự việc đã bị phát hiện khi một phóng viên giả làm người lao động phổ thông xin vào làm phục vụ tại khách sạn này. Hàng ngày, phóng viên này và những nhân viên mới phải theo người phụ trách bộ phận vệ sinh phòng khách để học việc, quét dọn 30 phòng. Sau khi tận mắt chứng kiến, phóng viên này đã phát hiện những bí mật khó tin của khách sạn này.

Đa số nhân viên của khách sạn này đều dùng khăn mặt hoặc khăn tắm được trang bị cho phòng của khách thuê để lau chùi cửa nhà tắm, vòi tắm, thậm chí cả sàn nhà tắm và bồn cầu. Sau đó, chiếc khăn “đa năng” này sẽ được “giặt sạch” bằng…chân để làm khăn tắm cho khách.

Ông Zhou, người quản lý khách sạn cho biết, họ đang tiến hành điều tra vụ việc sau khi nhận được báo cáo. Ông cho hay, vụ việc chỉ là hành động của các cá nhân, chứ không phải tất cả nhân viên đều làm như vậy. Những người chịu trách nhiệm về các nhân viên sai phạm đã bị sa thải, ông Zhou cho biết thêm.

Nguyên Thảo (theo Wantchinatimes, Sina)

Bình luận(0)