Khám phá khách sạn 5 sao trong hang động

Google News

(Kiến Thức) – Đó là một thiết kế đột phá - khách sạn xa hoa trong hang động, trị giá 345 triệu bảng Anh, đang được xây dựng tại Trung Quốc.

 Dự án khách sạn 5 sao trong hang động đang được thi công tại Trung Quốc.

Công trình khách sạn sang trọng 5 sao mang tên InterContinental Shimao đã được bắt đầu thi công sâu khoảng 100 m bên trong một khu mỏ đá bỏ hoang đầy nước tại khu vực núi Tianmenshan.

Khách sạn đang được xây dựng thuộc quận Tùng Giang, được thiết kế bởi công ty có trụ sở tại Anh Atkins. Theo đó, nó sẽ có 380 phòng trên tổng số 19 tầng, trong đó 2 tầng sẽ nằm dưới nước.

Khách sạn InterContinental Shimao sẽ có phong cảnh miền núi và du khách tới đây có thể trải nghiệm các môn thể thao dưới nước hồ và sử dụng các vách đá gần đó để leo núi và nhảy bungee.

Dự án được dự kiến mất khoảng 3 năm để xây dựng và du khách có thể đến nghỉ ngơi trong các khu du lịch vào năm 2015. Giá phòng được dự kiến vào khoảng 200 bảng Anh/đêm.

Hai tầng dưới nước của khách sạn sẽ có một bể cá với những bức tường kính nhìn ra ngoài và một nhà hàng dưới nước, phòng khách.

Một hồ bơi và một trung tâm thể thao cũng sẽ được xây dựng bên trong khách sạn, cũng như một số nhà hàng, một phòng tiệc và phòng hội nghị cho các cuộc họp, sự kiện kinh doanh.

Khách sạn là một phần trong dự án lớn hơn là Shimao Thượng Hải Wonderland, một công viên giải trí quy mô lớn.

Một số hình ảnh về khách sạn 5 sao này:

 

 

 

 Xe cần cẩu bắt đầu làm việc để biến khu mỏ bị bỏ hoang thành khách sạn 5 sao dưới lòng đất.

Nguyên Thảo (theo DM)

Bình luận(0)