Dịch vụ làm đẹp siêu rẻ tràn trên mạng

Google News

(Kiến Thức) - Trên các trang mạng, rất nhiều cơ sở thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp đăng tải dịch vụ giảm béo với giá rẻ đến bất ngờ.

Người phụ nữ hiện đại ngày nay rất quan tâm đến việc làm đẹp, chính vì thế mà các cơ sở, các dịch vụ làm đẹp mọc lên như nấm. Không chỉ cạnh tranh nhau về cơ sở vật chất kỹ thuật, các cơ sở thẩm mỹ còn cạnh tranh về chất lượng và giá cả của dịch vụ.
Các cơ sở này cũng có muôn vàn cách tiếp cận tới khách hàng, trong đó quảng cáo, tiếp thị trên mạng là một trong những chiêu thứcphổ biến được hầu hết các cơ sở thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp lựa chọn.
Không khó tìm trên mạng xã hội các dịch vụ giảm béo với giá cả rất "bèo". Các dịch vụ này được bán dưới dạng voucher, tức là người mua sẽ trả tiền để có một voucher từ trang web cung cấp và sau đó mang voucher đến các cơ sở thẩm mỹ để sử dụng.
 Dịch vụ giảm béo của Thẩm mỹ viện Cát Tường - nơi đã xảy ra vụ án làm chết người đang gây xôn xao dự luận những ngày qua - quảng cáo trên một trang mua sắm qua mạng. 
Trên một trang web mua bán hàng trực tuyến, voucher của dịch vụ giảm béo bằng phi thuyền ánh sáng của thẩm mỹ viện gây chết người, phi tang xác đang xôn xao dư luận - Cát Tường (số 45, đường Giải phóng, Hà Nội) có giá 250.000 đồng nhưng hiện trạng đã "cháy hàng". Theo như lời quảng cáo của Thẩm mỹ viện này, khách hàng bỏ ra 250.000 đồng sẽ được tận hưởng Gói dịch vụ siêu giảm béo bằng phi thuyền ánh sáng tại Cát Tường, tiết kiệm đến 75% so với giá trị thực là 1 triệu đồng. Mỗi khách hàng được áp dụng tối đa 3 phiếu và có hạn sử dụng đến 26/10/2013.
Liệu trình giảm béo ở Thẩm mỹ viện Cát Tường được quảng cáo trên trang mua bán này là sự kết hợp của massage cơ học và nhiều loại máy móc sử dụng công nghệ đỉnh cao hiện nay trong việc làm thon gọn cơ thể mà không cần phẫu thuật. Sau tiến trình hút mỡ bụng 10 lần, khách hàng có thể giảm từ 5-8cm vòng bụng.
Theo thông tin quảng cáo trên trang web này, phụ trách chuyên môn chính của Thẩm mỹ viện Cát Tường là Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường với 14 năm kinh nghiệm, hiện công tác tại Bệnh viện Bạch Mai và "là một bác sĩ thẩm mỹ giỏi" được đánh giá cao về chuyên môn và y đức. Các trang thiết bị máy móc được quảng cáo đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, với đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên tư vấn, kỹ thuật viên... chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.
Ngoài các dịch vụ giảm béo, Thẩm mỹ viện Cát Tường cũng quảng cáo các loại dịch vụ khác bán theo voucher như: massage body giá 160.000 đồng (giảm 80% so với giá gốc), chăm sóc da mặt giá 125.000 đồng (giảm 75% so với giá gốc).
Theo tìm hiểu, dịch vụ hút mỡ bụng và nâng ngực được Thẩm mỹ viện Cát Tường quảng cáo trên nhiều diễn đàn. Trong đó, trên một diễn đàn, bác sĩ tư vấn của Thẩm mỹ viện Cát Tường quảng cáo, hút mỡ tại Cát Tường an toàn và không đau. Cụ thể, với công nghệ Laser Lipo các bác sĩ sẽ khoanh vùng mỡ thừa tại vùng bụng cần hút mỡ, sau đó dùng Laser Lipo để tác động trực tiếp vào vùng mỡ thừa, nhiệt lượng từ Laser Lipo nhanh chóng tác động vào các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Celluie, hóa lỏng hoàn toàn các mô mỡ để đưa ra ngoài bằng thiết bị chuyên dụng mà không gây bất kỳ đau đớn hay xâm lấn nào.
Các dịch vụ giảm béo của các cơ sở thẩm mỹ khác cũng đăng tải đầy trên mạng dưới dạng vouchers. Ảnh: Intenet.
Không chỉ Cát Tường, nhiều thẩm mỹ viện khác cũng báo giá tràn lan trên mạng. Một spa đăng tải quảng cáo bằng vouchers trên một trang mua sắm qua mạng cho dịch vụ giảm béo bằng công nghệ cao V8-Shape chỉ với giá 499.000 đồng (giảm 86% so với giá trị gốc 3, 6 triệu đồng). Dịch vụ này được quảng cáo là sử dụng công nghệ V8-Shape với sóng RF và tia laser hồng ngoại sẽ đánh thẳng vào vùng tích mỡ cứng nằm tận sâu đáy hạ bì da, hóa lỏng chúng, đồng thời kích thích quá trình phát triển của các sợi collagen, làm căng da, tăng tuần hoàn máu từ đó thu nhỏ số đo các vòng một cách nhanh nhất. Dịch vụ này sẽ giúp khách hàng giảm lượng mỡ dư thừa một cách nhanh chóng, đào thải hết mô mỡ cứng đầu mà không ảnh hưởng tới sức khoẻ và sở hữu làn da săn chắc. Đồng thời, trong phần thông tin của spa này cũng quảng cáo ở đây có kỹ thuật chăm sóc, điều trị da chuyên nghiệp với máy móc hiện đại.
Cũng trên trang mua sắm theo nhóm này, một cơ sở chăm sóc sắc đẹp khác giao giá cho một lần giảm béo công nghệ mới chỉ với 159.000 đồng, giảm 90% so với giá gốc là 1.590.000 đồng. Voucher này áp dụng cho dịch vụ giảm béo công nghệ mới (vùng bụng hoặc vùng eo) trong 90 phút tại spa này.
Một cơ sở khác cũng giao giá 190.000 đồng (giảm tới 84%) cho một lần giảm béo bằng công nghệ siêu âm RF với lời quảng cáo về các máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ cùng lời cam kết về đội ngũ nhân viên tay nghề cao và tác phong làm việc chuyên nghiệp.
Dịch vụ giảm béo công nghệ cao siêu âm RF cũng được quảng cáo trên một trang cùng mua khác với giá rẻ hơn chỉ với 180.000 đồng. Ưu điểm của dịch vụ này còn kết hợp cả thông kinh lạc. Gói dịch vụ được tiến hành từ 60 - 75 phút với nhiều bước trị liệu như: Tẩy da chết vùng cần điều trị, Massage nhẹ nhàng với tinh dầu làm mềm các mô cơ chuẩn bị cho viêc phá mỡ không bị đau; Massage phá mỡ tầng sâu với gel lạnh ngấm sâu xuống tế bào mỡ để loại bỏ màng độc tố Toxin và hóa lỏng mỡ ra ngoài; Massage với máy phá mỡ năng lương RF máy có chế độ rung, đầm vừa hỗ trợ loại bỏ mỡ trong tầng sâu của các múi cơ và nội tạng (ruột) vừa làm săn các múi cơ ngay trong khi đánh tan mỡ chống chẩy xệ trùng nhão cơ...
Giá của dịch vụ giảm béo sẽ tăng lên nếu áp dụng các kỹ thuật tiên tiến của nước ngoài. Trên một trang mua sắm, một spa giao giá cho dịch vụ triệt tiêu mỡ nội tạng tận gốc công nghệ hàng đầu Hàn Quốc Lipoderm Korea là 289.000 đồng.
Các quảng cáo được đăng tải trên mạng về dịch vụ giảm béo đều được trình bày cụ thể, với những hình ảnh đẹp mắt và chân thực về cơ sở thẩm mỹ, spa đó. Tuy nhiên, với giá rẻ như vậy, nhiều người tiêu dùng băn khoăn liệu chất lượng dịch vụ có được như mong muốn.
Chị Lê Hà Phương (nhân viên văn phòng, 35 tuổi, ở Đống Đa, Hà Nội) cho biết: "Tôi rất quan tâm tới việc làm đẹp cho bản thân. Cơ thể tôi giờ không còn được như trước, lượng mỡ trên cơ thể đã quá lớn nên tôi khá quan tâm đến các dịch vụ giảm béo, hút mỡ. Tuy nhiên để tìm được một cơ sở uy tín và chất lượng là điều rất khó bởi rủi ro trong việc này không phải không có. Có rất nhiều quảng cáo về dịch vụ giảm béo trên mạng nhưng giá lại rẻ quá, tôi sợ chất lượng không được như quảng cáo".
Băn khoăn của chị Hà Phương cũng là băn khoăn của rất nhiều phụ nữ mong muốn làm đẹp khác. Giá rẻ sẽ hấp dẫn người tiêu dùng nhưng chất lượng dịch vụ thực sự là điều đáng bàn.
Hải Sơn

Bình luận(0)