Chiều “Thượng đế”, KDL Đại Nam tăng thời gian mở cửa miễn phí

Google News

(Kiến Thức) - Khu du lịch Đại Nam vừa ra thông báo mới nhất về việc mở cửa miễn phí nhằm đáp ứng nhu cầu rất đông của du khách.

 
Theo đó, KDL Đại Nam tiếp tục phục vụ miễn phí đến hết ngày 19/11. Trong thời gian này, du khách sẽ được miễn phí vé vào cửa, vé vườn thú, vé biển và vé các trò chơi. Còn các trò chơi thuộc đối tác liên doanh thì sẽ chỉ được giảm 50%.
Ngoài ra, do lượng khách đổ về Đại Nam quá đông nên nhằm tránh tình trạng quá tải, ùn tắc, KDL Đại Nam sẽ mở cửa hoạt động thêm trong những ngày thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 28/11 đến hết ngày 28/12/2014. Trong thời gian này, du khách sẽ được miễn phí vé vào Cổng, vé biển và vé vườn thú. Còn với các trò chơi thì du khách sẽ mua vé theo quy định.
Thời gian gần đây, KDL Đại Nam đã gây sốt dư luận khi thông báo sẽ đóng cửa đến hết năm 2014. Ngay khi thông tin này được đưa ra, người dân đã ùn ùn kéo về Bình Dương để tranh thủ thăm thú khu du lịch đình đám này trước khi bị đóng cửa. Điều này đã gây ra cảnh tắc nghẽn, quá tải trầm trọng.
Lê Thịnh

Bình luận(3)

Minh Hiền

Hân

Thế này thì khách đến như lũ lụt

Minh Hiền

Hoa Ly

Giờ mà thu phí chắc ai cũng ngán ngẩm thôi.

Minh Hiền

Minh

Ngon, chuẩn bị lên xe hành quân qua chỗ này thôi.