KDL Đại Nam nới rộng thời gian mở cửa miễn phí thêm 10 ngày

Google News

(Kiến Thức) -Ngày 6/11, BGD Cty CP Đại Nam đã có thông báo về việc KDL Đại Nam sẽ tiếp tục kéo dài thời gian mở cửa miễn phí thêm 10 ngày. 

 Thông báo về việc tiếp tục mở cửa miễn phí thêm 10 trên website của khu du lịch Đại Nam.

Theo đó, trên website của KDL này đã xuất hiện thông báo với nội dung:  “Trong 2 ngày vừa qua, tại Khu du lịch Đại Nam, sau khi có thông báo về hoạt động của Khu du lịch trong thời gian sắp tới. Khu du lịch đã đón nhận rất đông du khách đến tham quan ; bên cạnh đó còn có rất nhiều các cuộc điện thoại và email của Qúy khách từ xa gửi đến để tìm hiểu, thăm hỏi và chia sẻ.

Trước tình cảm mà Quý khách dành cho Công ty và Khu du lịch, nhằm tỏ lòng tri ân đến Qúy khách, Bà Nguyễn Phương Hằng – một cổ đông của Công ty cổ phần Đại Nam – đã đề nghị và được Hội đồng quản trị đồng ý quyết định :

1.Kéo dài thêm thời gian hoạt động phục vụ miễn phí đến hết ngày 19/11/2014, tức là kéo dài thêm 10 ngày nữa so với thông báo trước đây.

(Du khách được miễn vé vào Cổng, vé Biển, vé Vườn thú và vé các Trò chơi – Riêng các trò chơi thuộc các đối tác liên doanh chỉ giảm 50% giá vé , gồm : Ngũ Long Cung, Ngũ Phụng Cung,Ngũ Lân Đại Cung, Long Thần Đại Mê Cung, Bí Mật Kim Tự Tháp, Bí Mật Lâu Đài Phù Thủy, Thảm Bay, Bắn súng đạn sơn).

2.Từ ngày 20/11/2014 đến hết ngày 31/12/2014, Khu du lịch sẽ tạm ngưng hoạt động. Riêng khu Kim Điện vẫn sẽ mở cửa phục vụ Qúy khách bình thường”.

Trước đó, ngày 4/11/2014, trên website của khu du lịch này cũng đã xuất hiện thông báo sẽ miễn phí vé cổng, vé biển, vé vườn thù và vé các trò chơi từ ngày 4/11/2014/ đến ngày 9/11/2014.

Cách đó không lâu,chủ KDL Đại Nam là ông Huỳnh Uy Dũng đã gây sốc dư luận với tuyên bố, sẽ đóng cửa khu du lịch Đại Nam nếu tỉnh Bình Dương không thay đổi cách “đối xử” với doanh nghiệp. Thậm chí, ông còn trả lời báo chí rằng, tuyên bố này không phải chỉ để hù dọa, dù công trình này là công sức để đời của ông.

Ông Dũng cũng cho biết, dần dần sẽ đóng các hoạt động khác của Công tyĐại Nam, để chờ đợi chỉ đạo giải quyết của Thủ tướng Chính phủ.

Nguyên nhân của căng thẳng này xuất phát từ mâu thuẫn trước đó của ông Dũng với Chủ tịch Bình Dương Lê Thanh Cung xung quanh khu đất trong KCN sóng thần 3. Sự vụ này đã gây xôn xao dư luận từ cuối năm 2013 đến giờ.

Thiên Dũng

Bình luận(0)