Những nghề phụ nữ làm đàn ông chết mê mệt

Google News

(Kiến Thức) - Có những nghề không chỉ hợp với vai trò của người phụ nữ mà còn làm họ hấp dẫn hơn trong mắt những người đàn ông.

1. Giáo viên
Những người phụ nữ làm nghề dạy học thường là người rất thông minh. Hơn nữa, dù là dạy học sinh cấp 1 hay cấp 2 thì những cô gái này cũng phải rất tài năng mới dẹp yên được đám học trò nghịch ngợm.
 

Làm nghề giáo, một năm ngoài hai kỳ nghỉ ra thì công việc cũng không quá bận. Thường thì sau giờ dạy trên lớp, họ sẽ có thời gian đi chợ, về nhà chuẩn bị cơm tối và cùng gia đình sum họp.

Đó là còn chưa kể tới việc, con cái của họ sẽ được  nhận một sự dạy dỗ khá tốt vì mẹ chúng là cô giáo. Đây là những lý do khiến đàn ông rất "thiên vị" cho những cô giáo trong công cuộc chọn vợ cho mình.

2. Quản lý cấp cao của một công ty
 
Đàn ông thường cho rằng, người phụ nữ giỏi giang và làm chức vụ cao sẽ khó giữ. Tuy nhiên, cuộc sống phát triển và phụ nữ luôn có mong muốn được khẳng định mình. Những phụ nữ này sẽ luôn có chính kiến và tự lập trong suy nghĩ, hơn nữa thu nhập của họ cũng tương đối cao. Khi làm việc, bao giờ họ cũng rất cẩn thận.

Cưới một cô gái như vậy làm vợ, các ông chồng có thể yên tâm làm việc mà không cần phải lo lắng điều gì cả, vì bên cạnh họ đã có một người phụ nữ tài ba lo đối nội, đối ngoại. Hơn nữa, do đặc thù nghề nghiệp là làm quản lý cho nên những người phụ nữ này cũng rất cẩn thận và chu đáo trong việc chăm sóc gia đình.

3. Chính khách

Đây là một công việc khá ổn định với nhiều lợi ích khác nhau. Hơn nữa, những người phụ nữ làm công việc liên quan đến quốc gia đại sự thường rất thận trọng và chu đáo.

Thu nhập của họ cũng tương đối cao và ngay cả khi về hưu thì bạn cũng có thể tin rằng những người phụ nữ này có thể lo được một cuộc sống tốt. Nam giới tin rằng lấy những người phụ nữ này làm vợ thì con họ sinh ra sẽ được thừa hưởng yếu tố di truyền từ mẹ chúng, đó chính là tính thông minh.

4. Nghề múa
 

Những người làm nghề múa đều có thân hình cân đối, khuôn mặt khả ái. Nghề múa cũng không quá ồn ào như diễn viên, ca sĩ hay bất cứ lĩnh vực nào giới showbiz tham gia. Cuộc sống gia đình của những người làm nghề múa vì thế sẽ có phần xuôi chèo mát mái và êm thấm hơn nhiều.

Hơn nữa, phụ nữ làm nghề múa ngoài vẻ quyến rũ, dẻo dai còn có cả tính kiên trì, nhẫn nại. Điều này luôn khiến cánh mày râu hài lòng.

5. Bác sĩ, y tá
 

Các bác sĩ, y tá thường có giọng nói rất dễ chịu và biết cách nói chuyện phù hợp với từng đối tượng. Chưa kể họ còn có trình độ, nhận thức tốt. Nếu trong gia đình có một người làm trong ngành y, bạn có thể yên tâm về việc chăm lo sức khỏe cho các thành viên, nhất là những đứa trẻ.

Đây là lĩnh vực đòi hỏi phái nữ sự năng động, nhanh nhẹn và thông minh. Hơn nữa, ngày nay, nhiều ngân hàng khi lựa chọn nhân viên còn đòi hỏi cả về ngoại hình, nhất là những người luôn làm việc trực tiếp với khách hàng.
6. Nhân viên ngân hàng
 
Phụ nữ làm nhân viên ngân hàng là những người ăn nói dễ chịu, có trình độ nhất định và biết cách giao thiệp, cư xử với mọi người. Đây là điều mà nam giới vẫn muốn thấy ở người phụ nữ của mình.
Nguyễn Nguyên (tổng hợp)

Bình luận(2)

Minh Hiền

Tú quyên

Ông nào chẳng muốn vợ mình có công việc ổn định, lương cao rồi biết giao tiếp cư xử với mọi người. Phụ nữ cũng làm chủ yếu mấy nghề này mà.

Minh Hiền

Tuấn Anh

Toàn nghề vừa lương cao, vừa nhàn có thời gian chăm lo gia đình, đàn ông nào chẳng thích.