Bí quyết đuổi muỗi bay hết trong tích tắc, một đi không trở lại

Google News

Muỗi là loài côn trùng mà không ai ưa, bạn có thể sử dụng những mẹo nhỏ dưới đây để đuổi muỗi trong tích tắc.

Cách tạo dung dịch đuổi muỗi:
Đầu tiên chuẩn bị một cái hộp hoặc cái bát nhỏ và đổ một ít đường vào đó. Đường trắng có thể thu hút muỗi.
Sau đó đổ thêm một ít giấm trắng vào. Giấm trắng không chỉ có thể diệt trùng, khử trùng mà còn có tác dụng đuổi muỗi. Sau đó cho xà phòng vào và khuấy lên. Nước xà phòng là một chất kiềm và muỗi không thể tồn tại trong môi trường kiềm, nên có thể diệt muỗi.
Sau đó đặt dung dịch ở đầu giường, và sẽ không còn thấy con muỗi nào quấy rối cả đêm. Xem xong mẹo nhỏ này bạn còn muốn tốn tiền đi mua hương chống muỗi không. Những vỏ lon nước ngọt bỏ đi cũng có thể được sử dụng thành hộp chứa dung dịch chống muỗi.
Một số mẹo đuổi muỗi không cần dùng thuốc
- Đốt vỏ cam, quýt trong nồi rồi đặt trong phóng để đuổi muỗi. Muỗi sợ những loại hương tương tự như cam, quýt vì vậy hãy đốt vỏ loại trái này sau đó đặt trong phòng để hương bay toả khắp nhà để xua đuổi muỗi ra khỏi phòng của bạn.
Bi quyet duoi muoi bay het trong tich tac, mot di khong tro lai
Ảnh minh họa. 
- Bạn cũng có thể cho 5-10 ml bia hoặc nước đường vào chai rồi lắc thật mạnh sau đó để ở những nơi nhiều muỗi sẽ làm lũ muỗi sợ và bỏ đi.
- Hương của cây sả cũng làm cho muỗi sợ, bạn hãy trồng một chậu cây sả trong phòng và bạn có thể trang trí thành một chậu cảnh dễ thương vừa giúp bạn xua đuổi muỗi vừa giúp bạn có một không gian mát mẻ và thân thiện trong phòng của mình.
*)Title do Kiến Thức biên tập lại
Theo Min/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)