Tận mục rắn hai đầu giá hơn 1 tỷ đồng

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, một con rắn hai đầu 4 tuổi đã được một người chuyên sưu tầm động vật hai đầu mua với giá 50.000 USD (hơn 1 tỷ đồng).

Todd Ray, người vừa thu nạp con rắn hai đầu đắt đỏ, vốn là một nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ, đồng thời cũng là người chuyên sưu tầm động vật hai đầu.
Todd Ray đã bỏ công việc sản xuất âm nhạc và mở một show diễn có tên Venice Beach Freakshow - nơi quy tụ những điều kì quặc nhất. Ông cũng nổi tiếng với bộ sưu tập động vật hai đầu của mình.
Mới đây, ông đã chi đến 50.000 USD (hơn 1 tỷ đồng) để mua "Medusa" - con rắn Hoduran Milk 4 tuổi có hai đầu sinh ra ở Frorida. Chú rắn Medusa dài gần 1m nhưng nó thường cuốn người lại chỉ bằng một bàn tay.
Tan muc ran hai dau gia hon 1 ty dong
Con rắn hai đầu trị giá hơn 1 tỷ đồng.

"Tôi đã muốn có được chú rắn này từ ngày nó sinh ra bốn năm trước. Tôi đã trả giá nhiều lần với người chủ và giá chỉ ngày càng cao chứ không giảm", Ray chia sẻ.
Mô tả về Medusa, Ray cho biết: "Chỉ có thể dùng từ hoàn hảo để miêu tả chú rắn này. Cũng có nhiều chú rắn hai đầu khác đẹp, nhưng những chú rắn đó có một đầu chính còn một đầu giống như nhánh. Còn Medusa thì khác, nó mới là chú rắn hai đầu đích thực".
Tan muc ran hai dau gia hon 1 ty dong-Hinh-2
Con rắn có màu sắc khá bắt mắt.

Tan muc ran hai dau gia hon 1 ty dong-Hinh-3
 
Ray hiện giữ kỉ lục Guinness thế giới với bộ sưu tập động vật hai đầu lớn nhất, và ông coi chú rắn Medusa là tài sản quý giá nhất.
Thảo Nguyên (theo Huffingtonpost)

Bình luận(0)