Sốc vì nhai phải thằn lằn chết trong thức ăn trên máy bay

Google News

(Kiến Thức) - Hãng hàng không AirAsia đang điều tra sau khi một hành khách khiếu nại rằng đã nhai phải một con thằn lằn chết trong thức ăn trên máy bay của hãng.

Hành khách người Pakistan Wasseem Abbas, thực hiện chuyến bay từ Kuala Lumpur đến Kucing, Borneo (Malaysia) của hãng hàng không AirAsia đã phát hiện ra xác con thằn lằn trong món nasi lemak (một món cơm ăn kèm cá trống).
Sau chuyến bay, người đàn ông 27 tuổi này đã báo cáo vụ việc cho cảnh sát và đưa ra tuyên bố về vụ phát hiện thằn lằn chết trong thức ăn trên máy bay.
Soc vi nhai phai than lan chet trong thuc an tren may bay
Waseem Abbas tuyên bố phát hiện ra thằn lằn chết trong món nasi lemak trên máy bay. Ảnh: Waseem Abbas.
Sau tuyên bố của Abbas, một phát ngôn viên của hãng AirAsia cho hay, họ đã nhận được thông báo về "vật thể lạ" trong bữa ăn và đang điều tra.
Trong lời tố cáo lên cảnh sát, anh Abbas nói mình mua bữa ăn trên máy bay và phát hiện xác con thằn lằn sau khi thưởng thức.
Sau khi phát hiện ra điều này, anh đã thông báo cho một tiếp viên hàng không và người này yêu cầu đổi một bữa ăn mới. Nhưng anh ta từ chối và quyết định tới đồn cảnh sát sau khi hạ cánh do "lo ngại an toàn". Sau đó, Abbas tuyên bố mình đã bị ngộ độc thực phẩm sau vụ việc.
Đáp lại lời cáo buộc, AirAsia cho biết sẽ sẵn sàng hỗ trợ chi phí điều trị cho Abbas nhưng vẫn phải chờ các báo cáo và hóa đơn của anh để xác định.
Hãng hàng không cũng cho biết họ thường xuyên giám sát và đánh giá chất lượng của các nhà cung cấp đồ ăn trên máy bay. Máy bay cũng được khử trùng thường xuyên.
Thảo Nguyên (theo DM)

Bình luận(0)