Đóng cửa Đại Nam, ông Dũng “lò vôi” ngày càng hot

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi tuyên bố đóng cửa khu du lịch Đại Nam, tên tuổi đại gia Huỳnh Uy Dũng dường như ngày càng nổi hơn nhờ những động thái "hot".

3 lần thay đổi kế hoạch đóng cửa Đại Nam

Mới đây, công ty cổ phần Đại Nam của đại gia Huỳnh Uy Dũng hay còn gọi là Dũng “lò vôi” đã đưa ra thông báo mới nhất về việc kéo dài thời gian phục vụ miễn phí. Theo đó, KDL Đại Nam sẽ mở cửa đến hết ngày 28/12/2014.
Đây là lần điều chỉnh lịch hoạt động thứ 3 của KDL Đại Nam trong vòng 10 ngày, kể từ khi ông Dũng "lò vôi" tuyên bố đóng cửa. Với lý do du khách đến thăm quan trong tuần qua quá đông, đồng thời đảm bảo sức khỏe phục vụ của nhân viên, công ty cổ phần Đại Nam đã có thông báo tăng thêm thời gian phục vụ miễn phí lần thứ hai. Theo đó, thời gian phục vụ miễn phí và giảm giá vé 50% theo thông báo trước đó vẫn được duy trì, nhưng khu du lịch sẽ mở cửa thêm vào 3 ngày cuối tuần, gồm thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật, kéo dài đến hết ngày 28/12.
 Khách du lịch nô nức đến tham quan KDL Đại Nam trước thông tin đóng cửa.

Trong những ngày mở cửa bổ sung, công ty vẫn áp dụng chương trình miễn phí vé vào cổng, vé biển và vé vườn thú. Riêng tại các khu trò chơi, du khách có nhu cầu tham gia sẽ mua vé với mức giá theo quy định. Khu Kim điện vẫn được mở cửa phục vụ miễn phí như bình thường.

Đại diện khối dịch vụ của khu du lịch Đại Nam cho biết, việc lùi thời hạn đóng cửa là do lượng khách trong thời gian vừa qua đổ về đây quá đông, khiến công tác phục vụ trở nên quá tải, gây khó khăn cho việc duy trì an ninh cũng như vệ sinh của toàn bộ khu du lịch.

Trước đó, ngày 3/11, ông Huỳnh Uy Dũng đã tuyên bố sẽ đóng cửa hoàn toàn khu du lịch Đại Nam và các hoạt động khác của công ty, để chờ kết quả giải quyết của Thủ tướng về sự việc thu hồi đất của tỉnh Bình Dương đối với công ty ông.

Sau thông báo đầu tiên về việc tạm đóng cửa Khu du lịch Đại Nam từ ngày 9/11 đến 31/12/2014, bà Nguyễn Phương Hằng vợ ông Dũng, đồng thời cũng là một thành viên HĐQT đã từng "xin" cho khu du lịch này được “sống”  thêm 10 ngày nữa (đến ngày 20/11/2014) và được chấp thuận.
Việc liên tục thay đổi lịch "đóng cửa" khu du lịch đình đám này của ông Huỳnh Uy Dũng đã gây xôn xao dư luận với nhiều ý kiến trái chiều. Có ý kiến cho rằng động thái này đúng là nhằm giảm tải số lượng du khách đến với Đại Nam. Song không ít người nghi ngờ đây là "chiêu bài" của ông Dũng, nhằm tăng thêm độ "hot" cho Đại Nam cũng như cho tên tuổi của mình trong những mâu thuẫn với tỉnh Bình Dương.

Tố cáo kẻ mạo danh lập Facebook

Chiều ngày 12/11, ông Huỳnh Uy Dũng đã có đơn gửi đến Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm - Bộ Công an; Cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao; Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương mong muốn các cơ quan chức năng làm rõ vần đề "có kẻ mạo danh tên tuổi ông để lập ra trang facebook gây ảnh hưởng đến uy tín cá nhân ông cũng như hoạt động của Công ty Đại Nam".
Ông Huỳnh Uy Dũng bị giả mạo Facebook. 

Ông Dũng cho biết, thời gian gần đây trên mạng internet xuất hiện trang facebook cá nhân mang tên “Huỳnh Uy Dũng - Dũng Lò Vôi” được lập ra nhưng không phải của ông.

"Nội dung thông tin có đăng ảnh cá nhân tôi, khu du lịch Đại Nam của Công ty Cổ phần Đại Nam, các thông tin bình luận liên quan đến tôi... nhưng hoàn toàn không phải là do tôi xây dựng, đăng tải hay phát biểu. Tôi xin cam đoan tôi và Công ty Cổ phần Đại Nam không liên quan gì đến các thông tin trên trang facebook cá nhân tên “Huỳnh Uy Dũng - Dũng Lò Vôi”. Đây là một sự mạo nhận của ai đó và tôi không chịu trách nhiệm vấn đề này" - ông Dũng nhấn mạnh.

Cũng theo ông Dũng, những hình ảnh, thông tin, phát biểu trên trang facebook cá nhân tên “Huỳnh Uy Dũng - Dũng Lò Vôi” đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự, hình ảnh cá nhân ông, gia đình ông và tập thể lãnh đạo, nhân viên, thương hiệu của Công ty Cổ phần Đại Nam.

Tặng 10 tỷ đồng cho người nghèo đi du lịch Đại Nam?

Sau thông tin ông Huỳnh Uy Dũng tố cáo có kẻ mạo danh lập Facebook mang tên ông thì báo chí lại đưa tin Facebook mang tên "Huỳnh Uy Dũng Dũng Lò Vôi" đưa ra nhiều thông báo gây chấn động dư luận.

Nội dung thông tin trên Facebook như sau: “Thông báo mới nhất: Ngoài việc mở cửa miễn phí cho bà con, Đại Nam sử dụng 10 tỉ đồng tiền mặt để tặng cho bà con đến chơi. Mỗi người được 1 triệu đồng, tặng vào buổi sáng và buổi trưa hàng ngày cho 1.000 người đầu tiên. Chương trình tặng tiền mặt được áp dụng từ 15/11 đến 20/11”.
 Facebook Huỳnh Uy Dũng Dũng Lò Vôi thông báo tặng 10 tỷ cho khách du lịch.

Trước đó, Facebook này còn đăng tải những thông tin hình ảnh liên quan đến cá nhân ông Dũng “lò vôi” cũng như công ty cổ phần Đại Nam kèm theo đó là những lời bình luận “trên trời, dưới đất”, với hơn 4.000 lượt người like (thích), hàng trăm comment (phản hồi).

Và đây chính là nguyên nhân khiến ông Dũng đã có đơn tố cáo như đã nói ở trên. Theo ông Dũng, việc làm này đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự, hình ảnh cá nhân ông, gia đình ông và tập thể lãnh đạo, nhân viên, thương hiệu của Công ty Cổ phần Đại Nam".

Trả lời báo chí, ông Dũng cho biết thêm, từ trước đến giờ ông không hề tạo hay sử dụng mạng Xã hội Facebook, bởi ông “mù” công nghệ và không thích sử dụng công nghệ.

Vì vậy, tất cả những Facebook hay trang thông tin nào mang tên Huỳnh Uy Dũng- Dũng Lò Vôi đều là giả danh, cần thận trọng đề phòng tránh bị kẻ xấu lợi dụng, lôi kéo làm những chuyện vi phạm pháp luật.

Nguyễn Nguyên (tổng hợp)

Bình luận(0)