U21 Việt Nam - U21 Thái Lan: Đối thủ truyền kiếp đối đầu

Google News

(Kiến Thức) - 15h45 ngày 3/6, U21 Việt Nam bắt đầu hành trình của mình tại giải U21 Quốc tế 2016 với đối thủ cực nặng ký đến từ Thái Lan.

U21 Việt Nam với nòng cốt là những cầu thủ lứa U19 chuẩn bị cho giải U19 châu Á 2016 sẽ có dịp thử lửa tại giải U21 Quốc tế 2016 được tổ chức tại Malaysia. Chiều 3/6, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ chính thức bước vào giải với cuộc đụng độ với đối thủ duyên nợ là U21 Thái Lan.
U21 Việt Nam đã có những sự chuẩn bị ấn tượng trong thời gian vừa qua. Sau nửa tháng tập trung và thi đấu cọ xát với những cái tên đình đám như các đàn anh đến từ ĐTVN hay quân xanh là CLB Viettel và Công an nhân dân.
U21 Viet Nam - U21 Thai Lan: Doi thu truyen kiep doi dau
 U21 Việt Nam tự tin vượt qua U21 Thái Lan bằng tâm lý thoải mái.
Kết quả mà các cầu thủ U21 Việt Nam thu được rất đáng ghi nhận khi học cầm hòa các đàn anh từ ĐTVN với tỷ số 0-0 và tiếp tục giành chiến thắng trước hai đối thủ được xếp là quân xanh tập luyện.
Phong độ ấn tượng của các cầu thủ lứa U19 khiến NHM nước nhà tỏ ra an tâm khi các đoàn quân đỏ hành quân đến Malaysia tham dự giải giao hữu U21 Quốc tế 2016. Bên cạnh đó, niềm tin cũng được đặt lên vai các cái tên đầy tài năng của U21 Việt Nam trong cuộc đối đầu với U21 Thái Lan vào chiều 3/6.
Còn về phần U21 Thái Lan, đương nhiên họ được đánh giá khá cao khi trong đội hình của họ còn đó những cái tên đã từng giành HCV SEA Games 28 như Suriya Singmui, Chaowat Veerachat hay Chenrop Samphaodi.
U21 Viet Nam - U21 Thai Lan: Doi thu truyen kiep doi dau-Hinh-2
 Thi đấu trước đối thủ Thái Lan chưa bao giờ là dễ dàng. Liệu có phép màu nào giúp đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn hạ gục người Thái.
Trước khi trận đấu diễn ra, hai HLV trưởng đã có những động thái nhất định của mình.
HLV Hoàng Anh Tuấn của ĐT U21 Việt Nam cho rằng các học trò của ông sẽ thi đấu hết mình trước đối thủ không đội trời chung Thái Lan và các cầu thủ đạt được trạng thái thoải mái nhất.
Còn từ bên kia chiến tuyến, HLV U21 Thái Lan cũng đã dành những lời khen cho U21 Việt Nam nhưng bên cạnh đó, vị thuyền trưởng này cũng lấy lịch sử có thành tích tốt trước Việt Nam của Thái Lan để hù dọa các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn.
Trước trận đấu giữa U21 Việt Nam và U21 Thái Lan 15 phút, ĐTVN cũng sẽ ra quân tại giải tứ hùng được tổ chức tại Myanmar với đối thủ đến từ Hong Kong (Trung Quốc).
Thiên Anh

Bình luận(0)