Thống đốc tỉnh Gangwon nhận Xuân Trường làm cháu nuôi

Google News

Tại tòa thị chính tỉnh Gangwon, Thống đốc Choi Moon Sun đã trao huy hiệu Đại sứ cho tiền vệ Việt Nam Lương Xuân Trường.

Sau 2 tuần hoàn thiện các thủ tục liên quan, sáng 23/2, Lương Xuân Trường chính thức được bổ nhiệm làm Đại sứ của tỉnh Gangwon.
Thong doc tinh Gangwon nhan Xuan Truong lam chau nuoi
Xuân Trường nhận huy hiệu Đại sứ của tỉnh Gangwon từ Thống đốc Choi Moon Sun. 
"Cầu thủ Lương Xuân Trường nhận được sự yêu mến đặc biệt từ người hâm mộ tại Việt Nam cũng như người Việt Nam đang sinh sống tại Hàn Quốc. Với những lợi thế đó, tôi tin rằng Trường sẽ góp phần làm cầu nối để xây dựng mối quan hệ giao lưu giữa tỉnh Gangwon và Việt Nam trong nhiều lĩnh vực như kinh tế, du lịch...", Thống đốc Choi Moon Sun chia sẻ.
Tại buổi tiệc chiêu đãi, ông Choi Moon-Sun đã nhận Xuân Trường làm cháu nuôi và gửi lời mời ba mẹ Xuân Trường sang thăm Gangwon trong 1 trận đấu trên sân nhà. Bên cạnh đó, Thống đốc tỉnh Gangwon sẽ sắp xếp thời gian sang thăm Việt Nam vào tháng 6 tới.
Người đứng đầu tỉnh Gangwon cho biết sẽ có một đội ngũ hỗ trợ Xuân Trường để công việc này sẽ không ảnh hưởng nhiều tới chuyên môn của tiền vệ Việt Nam.
Thong doc tinh Gangwon nhan Xuan Truong lam chau nuoi-Hinh-2
Xuân Trường có năm thứ hai liên tiếp thi đấu ở giải bóng đá cao nhất cấp CLB ở Hàn Quốc. 
Sau lễ nhậm chức, Xuân Trường sẽ tập trung tối đa cùng đội bóng Gangwon FC chuẩn bị thi đấu trận khai màn K.League Classic 2017 (gặp Sangju Sangmu trên sân khách ngày 4/3).
Ở mùa giải này, Ban huấn luyện Gangwon FC cam kết Xuân Trường sẽ được đá chính khoảng 10 trận ở K.League Classic 2017.
Năm ngoái, một cầu thủ Việt Nam khác cũng được chọn làm đại sứ của tỉnh Ibaraki (Nhật Bản), đó là Nguyễn Công Phượng.
Mito - nơi đặt đại bản doanh của CLB Mito Hollyhock mà Công Phượng đầu quân trực thuộc tỉnh Ibaraki. Cầu thủ Việt Nam được chọn làm đại sứ giao lưu của tỉnh này trong vòng một năm, với vai trò cầu nối để thắt chặt mối quan hệ giao lưu giữa tỉnh Ibaraki và Việt Nam trong nhiều lĩnh vực như kinh tế, du lịch...
Theo Hà Giang/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)