Thất bại trước U16 Australia, U16 Việt Nam mất ngôi đầu bảng

Google News

(Kiến Thức) - Sau trận thua U16 Australia với tỷ số 0-1 ở lượt trận đấu cuối, U16  Việt Nam mất ngôi đầu bảng J vòng loại U16 châu Á.

Chiều ngày 20/9, U16 Việt Nam đã kết thúc vòng loại U16 châu Á bằng trận thua với tỷ số tối thiểu trước U16 Australia. Để thua trận trước U16 Australia, U16 VN mất ngôi đầu bảng J vòng loại U16 châu Á
Các cầu thủ U16 Việt Nam đã cố gắng triển khai tấn công ngang ngửa với đối thủ nhưng điều này rất khó vì U16 Australia là đội bóng có thể hình và có kỹ thuật khá tốt.
That bai truoc U16 Australia, U16 Viet Nam mat ngoi dau bang
 Dù đã rất cố gắng nhưng U16 Việt Nam vẫn chịu thất bại với tỷ số 0-1 trước U16 Australia.
Ngay những phút đầu hiệp thi đấu thứ nhất, U16 Australia dồn lên tấn công và kiểm soát thế trận. Họ tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm và chỉ cần 30 phút thi đấu, Memeti đã giúp đội khách vươn lên dẫn trước. 
Có bàn thắng, U16 Australia bỗng chơi trùng xuống và U16 Việt Nam nắm được nhiều bóng hơn. Nhưng những đợt tấn công của U16 Việt Nam dễ dàng bị U16 Australia bẻ gẫy.
Kết thúc hiệp một, các cầu thủ U16 Việt Nam không thể có bàn thắng gỡ hòa và tạm bị dẫn trước với tỷ số 0-1..
Sang hiệp 2, thế trận tốt hơn với U16 Việt Nam khi họ cầm bóng tốt hơn và tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt.
Phút 53, Trần Văn Đạt có cơ hội rất tốt khi có bóng gần cầu môn đối phương nhưng không thể tung ra cú dứt điểm. Rất đông NHM đến cổ vũ cho U16 Việt Nam đã tỏ ra rất tiếc nuối.
7 phút sau, U16 Việt Nam có cơ hội không thể tốt hơn khi được hưởng penalty. Tuy nhiên Ngọc Tiến đã không thể thành công khi đưa bóng chạm xà ngang rất đáng tiếc.
Có cơ hội nhưng không tận dụng thành công, U16 Việt Nam chấp nhận thất bại 0-1 và đánh mất ngôi đầu bảng J cho U16 Australia.
Trận thua này khiến U16 Việt Nam đánh mất ngôi đầu bảng vào tay đối thủ, qua đó nhường luôn tấm vé trực tiếp tới VCK U16 châu Á cho Australia. U16 Việt Nam vẫn còn cơ hội dự giải đấu này với tư cách đội nhì bảng có thành tích tốt nhất vòng loại. Chúng ta phải chờ cục diện những bảng đấu khác để trông chờ vào tấm vé này.
Thiên Anh

Bình luận(0)