Chán hàng Thái, VPF dùng lại bóng Động Lực tại V.League 2016

Google News

(Kiến Thức) - Nhận nhiều lời phàn nàn từ các cầu thủ về bóng của Thái Lan, VPF đã quyết định quay trở lại với Động Lực từ vòng 5 V.League 2016.

Xem clip VPF phổ biến Luật cho Trung tâm TT Viettel:
Chiều nay 9/3, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và đại diện Công ty Động Lực đã đạt thỏa thuận về việc sử dụng, cung cấp lại bóng Động Lực cho các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam.
Thời gian đầu mùa giải V.League 2016, công ty VPF bất ngờ thay đổi quả bóng dùng cho thi đấu các giải đấu chuyên nghiệp đã khiến báo chí tốn khá nhiều giấy mực.
Chan hang Thai, VPF dung lai bong Dong Luc tai V.League 2016
 VPF và Động Lực sẽ nối lại tình xưa
Đi kèm với đó là rất nhiều lời bàn tán ra vào về chất lượng cũng như thời gian làm quen với trái bóng mới do hãng thể thao Grand Sport cung cấp. Theo nhiều cầu thủ thì trái bóng mới khó kiểm soát cũng như quỹ đạo đi không đúng như mong muốn.
Ngày 9/3, ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch Hội đồng quản trị VPF, ông Nguyễn Công Khế - Phó chủ tịch HĐQT VPF, ông Cao Văn Chóng - Tổng giám đốc VPF đã có buổi làm việc với đại diện công ty Động Lực.
Theo đó hai bên đi đến thống nhất, Động Lực sẽ là đơn vị cung cấp bóng cho hệ thống các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam kể từ vòng 5 V.League.
Chan hang Thai, VPF dung lai bong Dong Luc tai V.League 2016-Hinh-2
 Bóng Động Lực sẽ trở lại kể từ vòng 5 V.League 2016.
Phía Công ty Động Lực sẽ nhanh chóng giải quyết những điều khoản còn tồn đọng của hợp đồng cũ. Đồng thời, công ty này sẽ cung cấp trái bóng đạt chuẩn FIFA với thiết kế riêng cho mùa giải V.League 2016 kể từ vòng 5.
Ngay sau vòng 4 diễn ra vào cuối tuần này, các đội bóng sẽ được cung cấp bóng để các cầu thủ làm quen lại với quả bóng cũ, thay thế cho bóng Grand được sử dụng kể từ đầu mùa.
Được biết, hợp đồng cung cấp bóng giữa Động Lực và VPF đang được hoàn thiện những điều khoản cuối cùng và sẽ sớm được ký kết.
Thiên Anh

Bình luận(0)