Sao cricket tự hào khoe chiến tích ngủ với 500 người đẹp

Google News

Sao cricket nổi tiếng thế giới vừa gây xôn xao khi tiết lộ về cuộc sống ăn chơi của mình.

Tino Best là sao cricket nổi tiếng thế giới người Barbados. Trong sự nghiệp thi đấu kéo dài hơn 1 thập kỷ, anh là một trong những tay ném tốt nhất thế giới. Tino Best đang giữ kỷ lục với thành tích loại bỏ 11 tay gậy đối thủ liên tiếp trong cùng 1 trận đấu.
Không chỉ nổi tiếng trong môn cricket, vận động viên 34 tuổi này còn được biết đến là tay chơi có hạng. Mới đây, Tino Best vừa tiết lộ vài câu chuyện về cuộc sống trăng hoa của mình.
Sao cricket tu hao khoe chien tich ngu voi 500 nguoi dep
Tino Best nổi tiếng cả trên sân đấu lẫn chốn ăn chơi. 
Trong cuốn tự truyện dự kiến ra mắt vào cuối tháng, anh tự nhận là người đàn ông đầu hói đẹp trai nhất thế giới và rất tự tin vào mức độ hấp dẫn của bản thân. Để chứng minh cho điều này, anh khoe rằng mình đã ngủ với khoảng 500 đến 650 cô gái khi du đấu trên khắp thế giới.
Sao cricket Tino Best chia sẻ rằng việc tán tỉnh các cô gái là cách để anh thể hiện bản thân trước người khác. Trong giai đoạn đầu của sự nghiệp, anh luôn bị các đồng đội lớn tuổi xem thường. Để có được sự tôn trọng, Tino Best đã tìm cách gây ấn tượng trong những buổi tiệc tại quán bar.
Dù vậy, anh thừa nhận rằng đó không phải là tính cách của mình trước đây. Cuộc đời anh đã thay đổi sau khi chia tay cô bạn gái đầu tiên Melissa. Sự kiện đó khiến cho Best mất niềm tin vào tình yêu với phụ nữ và luôn lo sợ bị phản bội.
Chính vì vậy, ngôi sao nổi tiếng không muốn lập gia đình và chỉ ăn chơi hưởng thụ với những cuộc tình một đêm.
Mời quý độc giả xem video Màn trình diễn đẳng cấp của Xuân Trường:
Theo VTC News

Bình luận(0)