Phan Thanh Bình học Cường đô-la: Ly hôn vẫn ngủ chung

Google News

Phan Thanh Bình cho biết dù đã ly hôn nhưng anh và Thảo Trang vẫn gặp gỡ, thậm chí vợ cũ vẫn có thể ngủ chung nhà vì con.

Đã có hàng loạt tin đồn sau khi scandal chia tay với cô vợ cũ Thảo Trang gây xôn xao dư luận, Phan Thanh Bình luôn chọn cách im lặng và để mọi việc dần dần lắng xuống. Tuy nhiên mới đây, anh đã dành ra chút thời gian để chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống của bản thân hiện tại cùng con gái, cũng như mối quan hệ lúc này giữa anh với Thảo Trang.
Từng có một gia đình hạnh phúc, là cầu thủ nổi tiếng, thu nhập cao, nhưng hạnh phúc ấy không kéo dài, và có người nói rằng do Phan Thanh Bình chiều vợ quá, mà cái gì quá cũng không tốt. Tuy nhiên, chân sút Phan Thanh Bình cho biết, có thể phong thái của anh điềm đạm, trầm tĩnh hoặc do anh xuất thân là một người miền Tây, nên người ta có quyền nhận xét thế. Nhưng họ chưa tiếp xúc với anh nên chưa hiểu tính cách của anh là hiền hay như thế nào.
Hiện công việc và cuộc sống của Phan Thanh Bình hoàn toàn cởi mở. Anh nhìn nhận sự việc đã qua một cách nhẹ nhàng, chuyện hôn nhân không thành công là điều không ai trong 2 người muốn. Anh không muốn nói đi nói lại nhiều, bởi thực sự anh là đàn ông, có những công việc, dự án sắp tới hướng về phía trước cũng như không cần phải gắt gay gì với những nhận xét của người ta hay đưa ra giải thích gì.
Có những người yêu nhau, chia tay, ly hôn và họ gay gắt với nhau trên mạng xã hội, còn Phan Thanh Bình thì lại khác, anh không nói nhiều. Mối quan hệ của cặp đôi vàng ngày nào cũng không hoàn toàn đường ai nấy đi, dứt tình là dứt mặt như nhiều người vẫn tưởng. Chàng cầu thủ này thừa nhận, lâu lâu cả hai vẫn gặp lại nhau, Thảo Trang vẫn về thăm bé, vẫn có thể đi uống cà phê cùng, đó là điều bình thường. Dù đã ly hôn nhưng hai người vẫn xem nhau là bạn, cùng đi ăn uống và đặt mục tiêu chính tất cả là vì con.
Theo Phan Thanh Bình cho biết, hiện tại dù không còn chung sống cùng nhau nhưng anh và Thảo Trang vẫn giữ liên lạc. Thậm chí, nhiều khi vợ cũ bận bịu công việc,cô vẫn về nhà, vẫn thăm con, hoặc ngủ lại một hai đêm cùng với bé là điều rất bình thường, cốt yêu là để bé Cherry thấy mối quan hệ ba mẹ vẫn tốt. Và như đã nói, bản thân cả hai đều không muốn bé thấy được sự thay đổi đột ngột, gây ảnh hưởng không tốt đến tâm lý của con trẻ.
Phan Thanh Binh hoc Cuong do-la: Ly hon van ngu chung
Phan Thanh Bình và Thảo Trang vẫn có thể ngủ chung nhà vì con. 
Sự việc cũng sẽ chẳng có gì nếu như sau khi đọc xong bài phỏng vấn này, nhiều người đã nhanh chóng liên tưởng đến những câu nói gây bão dư luận của Hà Hồ khi cô tiết lộ về mối quan hệ giữa mình và Cường Đô la thời điểm này trong một cuộc phỏng vấn diễn ra cách đây không lâu.
Hà Hồ từng chia sẻ, cho đến thời điểm này, trải qua rất nhiều quãng cảm xúc theo từng giai đoạn, thì điều hạnh phúc nhất của cô chính là bản thân và tình cũ vẫn là những người bạn tốt của nhau. Cả 2 có thể đi du lịch cùng con, có thể nằm chung một giường cho con say giấc ngủ rồi việc ai người nấy làm, với nhiều người điều ấy là không thế, nhưng đối với cô và Cường Đô la thì có thể.
Sự trùng khớp trong cách trả lời của Phan Thanh Bình với "Nữ hoàng giải trí" đã khiến không ít người cho rằng, có lẽ, nam cầu thủ đang muốn học hỏi theo bộ đôi Cường Đô la và Hà Hồ, dù đã chính thức chia tay nhưng họ vẫn có thể cố gắng dung hòa khi ở cạnh nhau, để Subeo được lớn lên với đầy đủ tình thương và chỗ dựa vững chắc từ cả cha lẫn mẹ.
Theo Đất Việt

Bình luận(0)