Nữ diễn viên xinh đẹp khen sao MU Fellaini "mây mưa" giỏi

Google News

Với nữ diễn viên Gaelle Garcia Diaz, cô lại nhớ tới ngôi sao MU Fellaini nhờ khả năng “chăn gối” tuyệt vời.

Với các CĐV bóng đá, đặc biệt là những CĐV của MU, cái tên Marouane Fellaini đã trở nên quá quen thuộc. Tiền vệ người Bỉ có mái tóc xù đặc trưng và chiều cao lý tưởng luôn khiến hàng thủ đối phương phải để mắt tới trong mỗi tình huống không chiến. Rất nhiều người, chỉ cần xem Fellaini thi đấu một lần là lập tức ghi nhớ trong đầu.
Nu dien vien xinh dep khen sao MU Fellaini may mua gioi
Roxanne Jaffers (ảnh dưới) – bạn gái cũ của Fellaini. 
Vậy ngoài mái tóc xù và chiều cao lý tưởng, sao MU Fellaini còn có gì đặc biệt? Về điều này, hãy hỏi Gaelle Garcia Diaz, cô bạn gái mà cựu ngôi sao Everton vừa cưa đổ. Trong chương trình “talk show” mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp người Bỉ đã bất ngờ bật mí về những “thế mạnh” khác của bạn trai, trong đó có chuyện “chăn gối”. Theo Diaz, khả năng làm “hài lòng” phụ nữ của Fellaini thậm chí còn tốt hơn rất nhiều so với những kỹ năng chơi bóng của anh.
“Như các bạn đã biết, Fellaini là biểu tượng tại Everton và anh ấy tiếp tục chứng tỏ tài năng trong màu áo của M.U dưới triều đại của HLV Louis van Gaal”, Garcia Diaz đáp lại sau khi người dẫn chương trình truyền hình đặt câu hỏi về bạn trai của cô. “Mặc dù vậy, tôi cảm thấy Fellaini làm chuyện ấy còn tốt hơn so với những gì thể hiện trên sân cỏ”.
Fellaini và Garcia Diaz mới chỉ quen nhau cách đây khoảng 2 tháng. Trước đó, tiền vệ 27 tuổi người Bỉ từng có thời gian qua lại với hàng loạt người đẹp như Lara Binet, Natalie Rooney hay Roxanne Jaffers… Trong số này thì Roxanne Jaffers rõ ràng là cái tên được chú ý nhất. Cô chính là một trong những ngôi sao phim khiêu dâm nổi tiếng nhất của Vương quốc Anh. Có lẽ trong thời gian cặp kè với Roxanne Jaffers, Fellaini đã được “chỉ bảo” nhiều chiêu thức làm phụ nữ “hài lòng” nên giờ anh đã khiến Garcia Diaz phải khen lấy khen để.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)