Etihad Airways chính là nhà tài trợ cho Manchester City, đây cũng chính là tập đoàn hiện đang sở hữu đội bóng này. Hàng năm, hãng hàng không này đã cấp cho đội chủ sân Etihad một khoản tiền lên tới 20 triệu bảng/ mùa để có bản hợp đồng tài trợ áo đấu.Mối lương duyên tài trợ áo đấu hơn nửa thập kỷ giữa Liverpool và Carlsberg đã kết thúc vào năm 2010. Cũng kể từ đó, Từ đó tới giờ, đội bóng vùng Merseyside đã hợp tác với Ngân hàng Standard Chartered và nhận 20 triệu bảng mỗi năm.Hãng hàng không của Dubai Emirates là nhà tài trợ áo đấu cho Paris Saint-Germain kể từ năm 2006 tới nay. Cũng chính vì lý do đó, Paris Saint-Germain có một số lượng cổ động viên rất lớn ở khu vực Trung Đông này.Giống như PSG, Real Madrid cũng hợp tác quảng cáo với hãng hàng không nổi tiếng Emirates trên áo đấu của mình. Sau khi kết thúc hợp đồng với Bwin, Real Madrid bắt đầu quảng cáo cho Emirates và thành quả với họ là chức vô địch Champions League vào năm 2014.Bayern Munich hiện đang hợp tác với Deutsche Telekom theo một bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng/năm. Đây cũng chính là bản hợp đồng tài trợ áo đấu lớn nhất của Bundesliga, một phần giúp họ thống trị giải đấu này.Thỏa thuận với Qatar Airways chính là hợp đồng đầu tiên của Barcelona trong lĩnh vực quảng cáo trên áo đấu. Trước đó, đội bóng này hầu hết làm từ thiện và thậm chí, họ còn sử dụng áo đấu không có Công ty quảng cáo cho tới hết năm 2006.Kể từ năm 2006, Fly Emirates luôn xuất hiện trên áo đấu của Arsenal khi Pháo thủ thành London quyết định chấm dứt hợp đồng với O2. Sân vận động của họ thậm chí cũng đã đổi tên thành Emirates.Chelsea đã trở thành đội bóng có hợp đồng quảng cáo trên áo đấu đắt giá thứ hai trên thế giới khi hợp tác với Yokohama của Nhật Bản từ mùa hè năm 2015. Chia tay Samsung sau một quãng thời gian dài gắn bó, Chelsea chính thức nhận được hợp đồng trị giá 40 triệu bảng/năm với hãng lốp xe nổi tiếng Nhật Bản Yokohama.Không chỉ có hợp đồng tài trợ áo đấu khủng nhất thế giới với Adidas với 1 tỷ USD từ nay tới 2025, Manchester United cũng là đội bóng nhận được nhiều tiền nhất trong hợp đồng quảng cáo trên áo đấu. Chevrolet và Manchester United chính thức hợp tác với nhau từ năm 2014 và mỗi năm, hãng xe nổi tiếng của Mỹ phải trả cho "Quỷ đỏ" 53 triệu bảng Anh.
Etihad Airways chính là nhà tài trợ cho Manchester City, đây cũng chính là tập đoàn hiện đang sở hữu đội bóng này. Hàng năm, hãng hàng không này đã cấp cho đội chủ sân Etihad một khoản tiền lên tới 20 triệu bảng/ mùa để có bản hợp đồng tài trợ áo đấu.
Mối lương duyên tài trợ áo đấu hơn nửa thập kỷ giữa Liverpool và Carlsberg đã kết thúc vào năm 2010. Cũng kể từ đó, Từ đó tới giờ, đội bóng vùng Merseyside đã hợp tác với Ngân hàng Standard Chartered và nhận 20 triệu bảng mỗi năm.
Hãng hàng không của Dubai Emirates là nhà tài trợ áo đấu cho Paris Saint-Germain kể từ năm 2006 tới nay. Cũng chính vì lý do đó, Paris Saint-Germain có một số lượng cổ động viên rất lớn ở khu vực Trung Đông này.
Giống như PSG, Real Madrid cũng hợp tác quảng cáo với hãng hàng không nổi tiếng Emirates trên áo đấu của mình. Sau khi kết thúc hợp đồng với Bwin, Real Madrid bắt đầu quảng cáo cho Emirates và thành quả với họ là chức vô địch Champions League vào năm 2014.
Bayern Munich hiện đang hợp tác với Deutsche Telekom theo một bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng/năm. Đây cũng chính là bản hợp đồng tài trợ áo đấu lớn nhất của Bundesliga, một phần giúp họ thống trị giải đấu này.
Thỏa thuận với Qatar Airways chính là hợp đồng đầu tiên của Barcelona trong lĩnh vực quảng cáo trên áo đấu. Trước đó, đội bóng này hầu hết làm từ thiện và thậm chí, họ còn sử dụng áo đấu không có Công ty quảng cáo cho tới hết năm 2006.
Kể từ năm 2006, Fly Emirates luôn xuất hiện trên áo đấu của Arsenal khi Pháo thủ thành London quyết định chấm dứt hợp đồng với O2. Sân vận động của họ thậm chí cũng đã đổi tên thành Emirates.
Chelsea đã trở thành đội bóng có hợp đồng quảng cáo trên áo đấu đắt giá thứ hai trên thế giới khi hợp tác với Yokohama của Nhật Bản từ mùa hè năm 2015. Chia tay Samsung sau một quãng thời gian dài gắn bó, Chelsea chính thức nhận được hợp đồng trị giá 40 triệu bảng/năm với hãng lốp xe nổi tiếng Nhật Bản Yokohama.
Không chỉ có hợp đồng tài trợ áo đấu khủng nhất thế giới với Adidas với 1 tỷ USD từ nay tới 2025, Manchester United cũng là đội bóng nhận được nhiều tiền nhất trong hợp đồng quảng cáo trên áo đấu. Chevrolet và Manchester United chính thức hợp tác với nhau từ năm 2014 và mỗi năm, hãng xe nổi tiếng của Mỹ phải trả cho "Quỷ đỏ" 53 triệu bảng Anh.