Bầu Đức lấy tiền khủng "dụ" VFF sa thải HLV Miura

Google News

(Kiến Thức) - Trong buổi họp sáng 4/12 với VFF, bầu Đức của CLB HAGL đã đưa ra gói tài trợ khủng nếu VFF chấp nhận điều khoản sa thải HLV Miura.

Việc bầu Đức không đánh giá cao lối đá của HLV Toshiya Miura đã được giới truyền thông đưa tin trong suốt thời gian qua. Đã không ít lần, vị chủ tịch của HAGL đã đưa vấn đề ra bàn luận trong các phiên họp thường kỳ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).
Bau Duc lay tien khung
 Bầu Đức đưa ra gói tài trợ khủng để dụ VFF sa thải HLV Miura.

Tuy nhiên, ý kiến của ông bầu quyền lực này vẫn chưa nhận được sự tán thành của số đông các thành viên của VFF khiến ông càng mạnh dạn đề nghị thêm lần nữa.

Là người luôn hướng tới bóng đá đẹp với lối chơi phù hợp với vóc dáng, thể lực người Việt, bầu Đức luôn phản đối lối chơi châu Âu mà ông Miura áp dụng cho các ĐT Việt Nam vì theo ông thì lối chơi này không thực sự phát huy hiệu quả và cũng không phù hợp với thể chất của các cầu thủ Việt.
Sau nhiều lần trăn trở, cuối cùng ông bầu của CLB phố Núi quyết định dùng tới chiêu đem gói tài trợ khủng ra để "dụ" VFF đồng ý sa thải HLV Miura cùng với đó là tìm một hướng đi mới cho bóng đá Việt.
Cụ thể, trong đề xuất của mình ông Đức đã nói rằng Công ty NutiFood sẵn sàng tài trợ trọn gói cho 3 đội tuyển quốc gia nam, nữ và U23 Việt Nam. Chi phí tài trợ bao gồm: trả lương cho HLV trưởng, chi phí đi lại, ăn uống, tập luyện, tổ chức các trận đấu giao hữu cho tuyển quốc gia... 
Bau Duc lay tien khung
 Ông cho rằng lối đá của HLV Miura không thích hợp với các cầu thủ Việt Nam.
Ngay cả chế độ dinh dưỡng cho các cầu thủ thuộc các đội tuyển, NutiFood cũng sẽ mời các chuyên gia hàng đầu tư vấn nhằm đảm bảo thể lực tốt nhất cho các cầu thủ.
Tuy nhiên, đi với đó là 3 điều kiện kèm theo dành cho VFF. Thứ nhất, không tái ký hợp đồng với HLV Miura và tìm kiếm một HLV có trình độ chuyên môn cao hơn; thứ hai, các đội tuyển phải được xây dựng dựa nòng cốt là một CLB có các cầu thủ chất lượng, có lối đá đẹp, bài bản; thứ ba, VFF phải đảm bảo mỗi trận đấu của các đội tuyển nhận tài trợ phải có số lượng khán giả đến sân chiếm 60-70% chỗ ngồi trên sân.
Thiên Anh

Bình luận(0)