Ngôi sao bóng đá Thái Lan bị bắn chết tại nhà riêng

Google News

Alongkot "Kan" Chansaeng, ngôi sao bóng đá Thái Lan bị bắn chết tại nhà riêng khiến người hâm mộ sốc nặng.

Alongkot, 25 tuổi, là cầu thủ của CLB Thonburi City FC thuộc giải hạng 2 Thái Lan. Anh đã qua đời tại bệnh viện Somdej Phra Pinklao vào rạng sáng thứ Bảy vì bị tấn công bằng súng.
Thông tin ngôi sao bóng đá Thái Lan bị bắn chết khiến người hâm mộ bị sốc nặng và thông tin đã lan truyền rất nhanh trên báo chí nước này.
Ngoi sao bong da Thai Lan bi ban chet tai nha rieng
 Cái chết của Alongkot khiến người Thái sốc nặng. (Ảnh: TTM FC)
Theo điều tra ban đầu của cảnh sát, Alongkot đã bị chết oan trong vụ tấn công này. Anh đã dính đạn khi đang ngồi ăn uống cùng 10 người bạn trước cửa nhà riêng ở Bang Khae.
Trước khi Alongkot bị tấn công, có 2 người đàn ông lạ mặt đã chạy vào nhà anh tìm kiếm sự giúp đỡ. 2 người này cho biết họ đang bị 1 nhóm người truy sát từ 1 quán bi-a gần đó.
Ngay lập tức, có 7 đến 8 người đàn ông đi trên 3 chiếc xe máy đến trước ngôi nhà. 2 người đàn ông chạy trốn trước đó buộc phải ra mặt.
Những tưởng mọi chuyện đã kết thúc thì khoảng 30 phút sau, 1 chiếc oto Toyota bỗng nhiên xuất hiện trước cửa nhà Alongkot và khi cửa kính oto hạ xuống, 1 người đàn ông đã xả hàng loạt đạn về phía cầu thủ này và những người bạn anh đang ngồi.
Ngôi sao bóng đá Thái Lan Alongkot và 2 người bạn khác ngồi phía sau anh đều dính đạn, nhưng anh bị nặng nhất và qua đời tại bệnh viện Somdej Phra Pinklao.
Hiện tại cảnh sát vẫn đang nỗ lực truy tìm tay súng và đồng bọn nhưng chưa có kết quả.
Theo Quách Gia/ Vntinnhanh

Bình luận(0)