Một CLB tại V.League ngỏ lời giúp đỡ Quế Ngọc Hải

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, một CLB tại V.League đã ngỏ lời muốn giúp Quế Ngọc Hải trả khoản đền bù chi phí chữa trị cho Anh Khoa của SHB Đà Nẵng.

Sau khi vào tận Đà Nẵng để đi tìm tiếng nói chung với đội bóng sông Hàn về khoản đền bù chi phí chữa trị cho Anh Khoa nhưng không có kết quả thì mới đây, tin vui bất ngờ đến với Quế Ngọc Hải khi một CLB tại V.League ngỏ lời muốn giúp đội trưởng của U23 Việt Nam trả món nợ này. 
CLB muốn giúp Quế Ngọc Hải vượt qua khó khăn đó là Đồng Tâm Long An (ĐTLA). Theo thông tin từ CLB này, nếu Quế Ngọc Hải đồng ý gia nhập đội bóng miền Tây thì cầu thủ này sẽ có tiền đền bù chi phí chữa trị chấn thương cho Anh Khoa và vẫn sẽ nhận được khoản tiền lót tay đúng với giá trị chuyển nhượng cầu thủ.
Mot CLB tai V.League ngo loi giup do Que Ngoc Hai
 CLB ĐTLA vẫn sẽ trả cho Ngọc Hải khoản tiền lót tay cùng lương thưởng hậu hĩnh nếu về với đội bóng miền Tây.
Bên cạnh đó, đội trưởng của U23 Việt Nam còn được hưởng một mức lương khá hậu hĩnh và những chế độ ưu đãi tốt nhất. Những điều trên được đích thân ông Nguyễn Hồng Thanh, lãnh đạo CLB SLNA xác nhận.
Nhưng Quế Ngọc Hải còn 3 năm hợp đồng với SLNA và nếu rời đội bóng xứ Nghệ ở thời điểm này thì số tiền đền bù hợp đồng là không hề nhỏ. Được biết, trong V.League không chỉ có ĐTLA muốn có sự phục vụ của Quế Ngọc Hải mà rất nhiều các đại gia thèm khát được sở hữu trung vệ tài năng xứ Nghệ này.
Mot CLB tai V.League ngo loi giup do Que Ngoc Hai-Hinh-2
Ngọc Hải vẫn chưa nghĩ đến chuyện dứt tình với đội bóng chủ quản SLNA.
Mặc dù vậy, khả năng để ĐTLA có được trung vệ sinh năm 1993 là không nhiều bởi cầu thủ này cũng chưa có ý định thi đấu cho một đội bóng nào khác ngoài đội bóng quê hương.
Hiện nay, Quế Ngọc Hải được xem như là biểu tượng mới của bóng đá xứ Nghệ, đóng vai trò cầu nối giữa các cựu binh và lứa trẻ. Nếu đầu quân cho một đội bóng khác, người hâm mộ xứ Nghệ sẽ vô cùng thất vọng và chán nản với CLB chủ quản. 
Thiên Anh

Bình luận(0)