Khám phá vẻ đẹp nữ sinh “Duyên dáng Hà thành”

Google News

(Kiến Thức) - Cuộc thi tìm kiếm, khám phá vẻ đẹp, tài năng của các nữ sinh “Duyên dáng Hà thành 2014” đã chính thức khởi động với nhiều gương mặt mới.

Hai năm qua, giới trẻ Hà Nội quan tâm tới cuộc thi “Duyên dáng Hà thành”, sân chơi dành cho các nữ sinh THPT thể hiện vẻ đẹp, tài năng của mình. Mỗi năm diễn ra cuộc thi, những gương mặt trẻ xinh đẹp, năng động, giàu trí tuệ lại được tìm ra và sau đó không ngừng thể hiện mình.
 Thông tin về cuộc thi "Duyên dáng Hà thành 2014". 
“Duyên dáng Hà thành 2014” mới đây đã chính thức khởi động, các nữ sinh THPT trên địa bàn TP Hà Nội; có điểm tổng kết học tập từ 6.5 trở lên, hạnh kiểm khá trở lên; ngoại hình ưa nhìn, có chiều cao tối thiểu là 1m55... đều có thể đăng kí tham gia cuộc thi này. Thời gian đăng kí dự thi từ 12/2 đến 14/3.
Ảnh những nữ sinh xinh đẹp dự thi năm nay được đăng tải, chia sẻ lên trang Facebook của cuộc thi.
Thông qua kết nối cộng đồng mạng, thời điểm hiện tại trang Facebook của “Duyên dáng Hà thành” đã bắt đầu đăng tải hình ảnh của những nữ sinh xinh đẹp đăng kí dự thi năm nay. 
Đỗ Hà Anh, nữ sinh trường THPT Hà Nội Amsterdam, quán quân "Duyên dáng Hà thành 2013". 
Cuộc thi là dịp để các nữ sinh thể hiện cá tính, có điều kiện giao lưu, học hỏi lẫn nhau.
“Duyên dáng Hà thành 2014” hứa hẹn sẽ tạo ra một sức hút lớn, tạo sự hào hứng cho các thí sinh qua các phần thi ảnh, phần thi thể hiện trí tuệ, suy nghĩ của bản thân...
T.A

Bình luận(0)