HLV Park Hang-Seo nhận thêm phần thưởng cực "nóng"

Google News

HLV của U23 Việt Nam ông Park Hang-Seo sắp sửa được nhận một phần thưởng cực kỳ lớn và ý nghĩa sau thành tích dẫn dắt đội bóng giành ngôi á quân tại giải U23 Châu Á 2018.

Thế Giới Văn Hóa dẫn nguồn tin cho hay phía doanh nghiệp Bất Động Sản Thế Kỷ - CENLAND (thuộc tập đoàn CECGROUP) đã ngỏ lời muốn tưởng thưởng cho ông Park một căn hộ cao cấp trị giá lên đến 1,3 tỷ VND được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc.
 HLV Park Hang-seo.
Thế Giới Văn Hóa dẫn lời ông Phạm Thanh Hưng - CEO của CENLAND khẳng định ông Park hoàn toàn xứng đáng với món quà này của phía công ty.
“Chiến thắng trong trận bán kết của U23 Việt Nam, đã làm khơi dậy tình yêu, lòng tự hào dân tộc. Tập thể Ban lãnh đạo, nhân viên CENLAND vô cùng xúc động trước tinh thần chiến đấu kiên cường, quả cảm của đội bóng nước nhà và đặc biệt là sự dẫn dắt tài tình của HLV Park Hang Seo, người thay đổi vị thế của bóng đá Việt Nam.
"Nhân sự kiện này CENLAND muốn gửi tặng tới các cầu thủ U23 Việt Nam và đặc biệt là HLV Park Hang Seo những món quà ý nghĩa, thay lời cảm ơn CENLAND muốn gửi trao”.
Ngoài ra CENLAND còn gửi đến toàn bộ ban huấn luyện và các cầu thủ của U23 voucher mua nhà lên đến 3 tỷ đồng, vị chi mỗi thành viên sẽ được tặng 100 triệu VND nếu như mua nhà (trừ vào tiền nhà).
Vào chiều tối qua, U23 Việt Nam đã đá trận chung kết giải U23 châu Á 2018 với U23 Uzbekistan. Dưới trời mưa tuyết dày đặc, các học trò của HLV Park Hang-seo đã để thua đáng tiếc đối thủ với tỷ số 1-2 sau 120 phút thi đấu, qua đó đành ngậm ngùi nhận ngôi á quân.
Mời quý độc giả xem video Thầy trò HLV Park Hang Seo nghẹn ngào sau trận Chung kết U23 Châu Á - Nguồn: VFF Chanel
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)