HLV Park Hang Seo xin lỗi vì không dành tặng cúp vô địch cho NHM

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi thất bại trong trận chung kết U23 châu Á, HLV Park Hang Seo đã xin lỗi NHM vì không mang cúp về tặng các CĐV trong nước.

Thua trong trận chung kết U23 châu Á trước U23 Uzbekistan nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam đã thi đấu quả cảm và là nhà vô địch trong lòng người hâm mộ nước nhà. Sau khi trận đấu kết thúc, bước vào phòng họp báo HLV Park Hang Seo đã có những phát biểu khiến nhiều người cảm động.
Đầu tiên, HLV U23 Việt Nam đã gửi lời chúc mừng đến HLV và các cầu thủ Uzbekistan và nhưng các cầu thủ của U23 Việt Nam thi đấu quả cảm và giữ được tỉ số 1-1 đến phút thứ 119'.
 HLV Park Hang Seo xin lỗi vì không mang cúp vô địch về tặng NHM.
Nhận xét về các học trò của mình, HLV Park Hang Seo nói rằng: "Chúng tôi đã nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ ở giải đấu này. Chúng tôi cũng hạnh phúc vì đã đem lại niềm vui cho họ. Nhưng hôm nay chúng ta đã thua. Với tư cách là HLV trưởng tôi muốn xin lỗi người hâm mộ vì không thể tặng họ chức vô địch"
HLV Park Hang Seo tiết lộ thêm về kế hoạch sắp tới của ông rằng: "Tôi đến đây được 4 tháng, chưa đủ để hiểu hết về người Việt Nam. Tôi sẽ cần thêm thời gian. Các cầu thủ của tôi đã cho thấy họ đủ khả năng để phát triển. Chúng ta có thể thành công ở cấp độ châu lục. Tôi đã trao đổi với với phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và ông Đoàn Nguyên Đức để thống nhất kế hoạch trong năm nay. Chúng ta sẽ có AFF Cup cuối năm và tới đây là trận đấu trước Jordan ở vòng loại Asian Cup 2019. Chúng tôi đã thống nhất một số vấn đề và tới đây sẽ bàn bạc thêm".
 U23 Việt Nam đã thi đấu quả cảm khiến đối thủ phải bước vào 120 phút cam go.
Trong 3 trận liên tiếp, U23 Việt Nam phải thi đấu trong 120 phút nhưng các cầu thủ vẫn thể hiện một tinh thần chiến đấu đầy nghị lực. Sớm nhận bàn thua ở những phút đầu, nhưng các học trò Park Hang-seo vẫn bình tĩnh triển khai thế trận và nhanh chóng tìm được bàn thắng gỡ hòa.
Dù nhận bàn thua ở phút cuối cùng của trận đấu, và chỉ đoạt ngôi á quân. Nhưng nhìn lại đây một giải đấu rất thành công của HLV U23 Việt Nam khi mới lên dẫn dắt đội tuyển. Chắc chắn thành công này sẽ là một tiền đề rất lớn để cho bóng đá Việt Nam phát triển trong tương lai.
Mời quý độc giả xem clip Chung kết U23 châu Á vẫn diễn ra bình thường - Nguồn: VTV24
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)