HLV Hữu Thắng nung nấu ý định dùng cầu thủ nhập tịch

Google News

(Kiến Thức) - Khát khao muốn dùng cầu thủ nhập tịch được HLV Hữu Thắng nung nấu ngay từ khi nhận ĐT Việt Nam, liệu sắp tới ông có thực hiện được điều đó.

Xem clip vợ HLV Hữu Thắng chúc mừng chiến tích của chồng - Nguồn: Bongdaplus
Khát khao được sử dụng cầu thủ nhập tịch trên ĐTQG được HLV Hữu Thắng bộc lộ ngay khi vừa lên cầm quân. Tuy nhiên, trong 2 trận đấu đầu tiên dưới làm việc tại ĐT Việt Nam, HLV xứ Nghệ này không được toại nguyện.
Dù vậy, HLV trưởng ĐT Việt Nam vẫn theo đuổi tham vọng, bằng chứng là không ít lần công khai thừa nhận rất thích và muốn có sự phục vụ của tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson trong màu áo tuyển Việt Nam.
HLV Huu Thang nung nau y dinh dung cau thu nhap tich
 HLV Hữu Thắng khẳng định sẽ trao cơ hội cho Hoàng Vũ Samson nếu chân sút này thể hiện được phong độ ấn tượng trong thời gian tới. Ảnh: Thethaovn.
Sáng 5/5, trong cuộc trao đổi thông tin với HLV Hữu Thắng, một lần nữa đã nhắc đến Hoàng Vũ Samson và phát biểu rằng: "1 tuần trước đợt tập trung tới của đội tuyển, chúng tôi sẽ tổ chức họp báo để công bố danh sách đội tuyển như cách đã làm trước trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc). Tôi cảm ơn báo chí vì thời gian qua đã cung cấp cho tôi nhiều thông tin về Hoàng Vũ Samson.
Không chỉ riêng cậu ta và nhiều cầu thủ khác cũng đang được chúng tôi theo dõi. Những ai là công dân Việt Nam, có phong độ tốt nhất, phù hợp lối chơi của đội tuyển thì sẽ được gọi lên tuyển".
Trong khi đó, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho hay, định hướng khi xây dựng tuyển Việt Nam là tạo ra đội bóng mang bản sắc, màu cờ sắc áo nhất. Tuy vậy, trong quá trình chuẩn bị cho tuyển Việt Nam trước những mục tiêu khác, VFF và HLV Hữu Thắng có thể cân nhắc triệu tập những cầu thủ nhập tịch lên tuyển.
HLV Huu Thang nung nau y dinh dung cau thu nhap tich-Hinh-2
 Hoàng Vũ Samson khát khao được cống hiến cho màu áo ĐT Việt Nam.
Theo kế hoạch, ngày 23/5, tuyển Việt Nam hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Syria vào ngày 31-5 và giải Tứ hùng tại Myanmar (1-6/6).
HLV ĐT Việt Nam cho biết thêm, nhiều khả năng ông sẽ gọi lại tiền vệ Văn Quyết, ngay khi cầu thủ của HN.T&T hết hạn treo giò. Ngoài ra, vị chiến lược gia này bày tỏ sự quan ngại khi 3 cầu thủ “lò” HAGL là Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh đều bị các CLB Nhật Bản, Hàn Quốc cất quá kỹ càng bởi nhiều lý do khác nhau.
Thiên Anh

Bình luận(0)