HLV Hữu Thắng muốn từ chức sau thất bại của tuyển VN

Google News

(Kiến Thức) - Chia sẻ với truyền thông sau khi Đội tuyển Việt Nam thua ở bán kết AFF Cup 2016, HLV Hữu Thắng nói rằng ông đã nghĩ đến chuyện từ chức.

Trở vào phòng họp báo với gương mặt vô cùng buồn bã sau thất bại của Đội tuyển Việt Nam trước Indonesia ở bán kết AFF Cup 2016, HLV Hữu Thắng đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ: "Vào lúc này, tôi chỉ muốn nói 1 câu rằng tôi cùng các cầu thủ, mọi thành viên của đội tuyển xin gửi lời xin lỗi chân thành đến người hâm mộ cả nước.
Về phong độ không tốt của các cầu thủ hàng thủ, trong bóng đá có nhiều bất ngờ và không mong muốn xảy ra. Suốt hiệp một, đội Indonesia không có cơ hội uy hiếp khung thành Đội tuyển Việt Nam. Về những sai lầm của hàng thủ đó, qua đây tôi cũng muốn nói người hâm mộ, báo chí hiểu và thông cảm cho cầu thủ. Thời điểm này rất khó khăn để họ vượt qua.
Chỉ trích cá nhân, tìm lỗi để quy kết đội tuyển thua vì cá nhân lúc này e rằng không hợp lý. Tôi là HLV trưởng, tôi chịu trách nhiệm hoàn toàn về thất bại ngày hôm nay".
HLV Huu Thang muon tu chuc sau that bai cua tuyen VN
HLV Hữu Thắng trong phòng họp báo. Ảnh:Thể thao Văn hóa.
Trong buổi họp báo, HLV Hữu Thắng cũng cho biết, ông đã nghĩ đến việc từ chức và nhường chức vụ cho người khác có cách làm cho Đội tuyển Việt Nam mạnh hơn.
Trong khi đó, trả lời phỏng vấn sau trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 tối 7/12, HLV Alfred Riedl của Đội tuyển Indonesia kêu gọi VFF đừng sa thải HLV Nguyễn Hữu Thắng chỉ vì trận thua oan nghiệt này. Ông nói: "Tôi hy vọng VFF sẽ giữ lại vị trí của HLV trưởng. Tôi nghĩ là HLV trưởng đã đưa ra những quyết định rất là đúng đắn". 
So với trận bán kết lượt đi, Indonesia chơi không thuyết phục, trong khi Đội tuyển Việt Nam luôn dồn sức ép và tạo rất nhiều cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, Indonesia vẫn giành thắng lợi để vào chung kết sau hai lượt.
Đức Chính (Tổng hợp)

Bình luận(0)