DJ 9X công khai tình cảm với cựu cầu thủ Việt Thắng

Google News

Sau nhiều nghi vấn hẹn hò, mới đây, DJ 9X Ngọc Anh chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm với cựu cầu thủ sinh năm 1981.

Phan Ngọc Anh (sinh năm 1990, quê Quảng Bình) được biết đến khi chi 1 tỷ đồng làm liveshow DJ cá nhân đầu tiên tại Việt Nam, với tên gọi Ngọc trong đá. Vừa qua, cô còn làm giám khảo cuộc thi Miss DJ.
Trên trang cá nhân, nữ DJ 9X thường xuyên đăng tải các hình ảnh thân mật với cựu cầu thủ đội tuyển Việt Nam - Nguyễn Việt Thắng (sinh năm 1981). Cả hai cùng nhau đi chơi, ăn uống... Thậm chí, bức ảnh tình tứ ghi lại cảnh Việt Thắng cõng Ngọc Anh trên lưng, khiến nhiều người nghi ngờ họ có tình cảm trên mức bạn bè.
DJ 9X cong khai tinh cam voi cuu cau thu Viet Thang
Ngọc Anh và Việt Thắng thường xuyên đăng tải ảnh thân mật trên trang cá nhân. Trong ảnh, cựu cầu thủ cõng nữ DJ khi trời mưa. Ảnh: FBNV. 
Lần đầu công khai người yêu
Sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, song Ngọc Anh vẫn lẻ bóng trong các chuyến lưu diễn. Cô từng chia sẻ: "Quan trọng là tôi chưa muốn yêu, chứ nếu nói không có ai theo đuổi hơi vô lý. Tôi thích cảm giác tự do, tìm hiểu xong rồi thôi. Tôi không thích mình là của ai và ngược lại. Tính tôi rất mau chán".
Thời điểm hiện tại, liên hệ với Ngọc Anh, cô không ngần ngại cho biết: "Tôi và Việt Thắng chính thức yêu nhau hơn 1 tháng và rất hạnh phúc với cuộc tình này". Đây cũng là lần đầu tiên cô công khai người yêu với bạn bè, người thân. Vì vậy, mọi người đều tỏ ra ngạc nhiên khi biết tin.
"Bạn bè của Việt Thắng cũng bảo, chưa bao giờ thấy anh thể hiện tình cảm trước công chúng với bất cứ ai như tôi", nữ DJ nói.
DJ 9X cong khai tinh cam voi cuu cau thu Viet Thang-Hinh-2
Cặp đôi công khai chuyện tình cảm. Họ yêu nhau được hơn 1 tháng. Ảnh: NVCC. 
Mối tình thứ 2 sau 4 năm
Ngọc Anh và Việt Thắng quen nhau qua mạng xã hội. Chàng trai là người chủ động kết bạn với cô gái xinh đẹp mà anh ấn tượng từ lâu. Song anh phải chờ đến 6 tháng, cô nàng mới chấp nhận lời mời, qua 5 lần nhắn tin mới thấy hồi âm.
"Thường những người làm quen trên Facebook, tôi không bao giờ trả lời. May cho Thắng, hôm đó tôi phá lệ. Có thể là duyên trời sắp đặt nên không tránh được", cô hài hước kể.
Sau vài lần trò chuyện, cả hai chính thức hẹn đi cà phê gặp mặt. Nói về ấn tượng ban đầu, Ngọc Anh cho biết, Thắng nhìn nam tính, cách nói chuyện hài hước. Trong khi đó, nam cầu thủ thích vẻ ngoài hơi "quậy" và thẳng tính của nữ DJ.
Cô gái 25 tuổi nhớ lại, lần đầu gặp gỡ, nhưng cả hai tỏ ra rất tự nhiên, không có chút e ngại hay "giữ hình tượng" cá nhân. Sau đó, Thắng ngỏ ý tiễn bạn gái mới quen ra sân bay khi cô sắp sang Nhật Bản lưu diễn, Ngọc Anh cũng không ngại nói lời đồng ý.
"Bây giờ anh hay đùa là sao lúc đó tôi dễ dãi như vậy. Chúng tôi có cảm giác quấn quýt ngay khi mới gặp nhau. Đó có lẽ là tình yêu sét đánh thực sự", Ngọc Anh bày tỏ.
DJ người Quảng Bình chia sẻ, Việt Thắng là người yêu thứ hai của cô sau mối tình đầu tiên cách đây 4 năm.
Không biết người yêu từng là cầu thủ nổi tiếng
Cựu cầu thủ Việt Thắng đã giải nghệ hơn 1 năm và bắt đầu với vai trò huấn luyện viên bóng đá. Thắng kể, trước đây, anh thường xuyên cùng bạn bè vào các bar trung tâm quận 1, TP HCM để xem Ngọc Anh chơi nhạc.
"Tôi yêu mến phong cách âm nhạc của cô ấy từ lâu, nhưng chưa có cơ hội làm quen, nói chuyện. Vì vậy, tôi kiếm thông tin về Ngọc Anh trên Facebook và gửi lời kết bạn. Rất vui khi 6 tháng sau, cô ấy cũng hồi âm", anh chia sẻ.
Khi DJ sinh năm 1990 trở thành một cặp với cựu cầu thủ 31 tuổi, cô gặp phải nhiều ý kiến trái chiều. Bởi trong quá khứ, Việt Thắng đã lập gia đình.
Về điều này, Ngọc Anh thẳng thắn: "Ban đầu, tôi khá bất ngờ khi biết chuyện, nhưng bản thân chọn cách suy nghĩ theo chiều hướng nhẹ nhàng hơn. Tôi không muốn để ý đến dư luận, vì mỗi người đều có một cuộc sống và sự lựa chọn hạnh phúc riêng".
DJ 9X cong khai tinh cam voi cuu cau thu Viet Thang-Hinh-3
 Ngọc Anh từng không biết người yêu là cầu thủ bóng đá.
Cô gái Quảng Bình tiết lộ, ngày đầu gặp Thắng, cô không hề biết anh là cầu thủ bóng đá. Từ thông tin của bạn bè và truyền thông, nữ DJ rất ngạc nhiên khi phát hiện người yêu mình từng là cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam, đá cặp với Công Vinh.
Do tính chất công việc khá bận rộn, nên cặp đôi không có nhiều thời gian dành cho nhau. Qua tháng 9, Việt Thắng sẽ đưa học trò sang Nhật Bản thi đấu. Trong khi đó, Ngọc Anh sắp có chuyến lưu diễn dài ngày ở miền Bắc.
Theo Phan Trai Úc/Zing

Bình luận(0)