Cận cảnh bữa trưa khủng của Cristiano Ronaldo

Google News

Ăn mừng chiến tích vượt qua vòng loại Euro 2016 với tuyển Bồ Đào Nha, một bữa trưa khủng của Cristiano Ronaldo gồm 14 món cùng bạn bè tại quê nhà.

Sau khi cùng tuyển quốc gia giành chiến thắng 1-0 trước Đan Mạch và chính thức giành vé dự Euro 2016, Cristiano Ronaldo đã được Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha ưu tiên cho "xả trại" sớm. (Chủ Nhật tuần này Bồ Đào Nha vẫn còn đá với Serbia, nhưng đây chỉ là một trận đấu thủ tục bởi một đội thì đã giành vé đến Pháp, còn một đội thì đã chính thức bị loại).
 Ronaldo bay về Bồ Đào Nha bằng chuyên cơ để ăn mừng chiến tích giành vé dự Euro 2016.
Dường như quá vui mừng với thành tích của đội nhà, cộng với việc có được một kỳ nghỉ mini trước khi phải quay lại tập luyện tại Real Madrid, Ronaldo đã tức tốc điều máy bay riêng đến đón anh trở về Bồ Đào Nha gặp gỡ bạn bè. Anh cùng các chiến hữu đã có một bữa trưa của Ronaldo ra trò với cả thảy 14 món ăn thịnh soạn.
 Ronaldo chia sẻ thực đơn"khủng" trên trang Instagram của mình.
Có thể thấy trên bàn ăn của Ronaldo là những món ăn khá quen thuộc như hoa quả tươi, trứng bác, súp, trứng ốp-lết, khoai tây, nước cam, bơ, sa-lát, Salami, tôm, thịt hun khói các loại, bánh mỳ... Tuy phong phú về chất liệu và hương vị, nhưng có thể thấy đây là một thực đơn rất khoa học với một vận động viên: giàu vitamin và protein, đồng thời chứa hàm lượng đường rất ít.
Vậy mới thấy ngay cả trong những lúc tiệc tùng vui vẻ với bạn bè, Ronaldo cũng vẫn luôn quan tâm đến thành phần dinh dưỡng trong khẩu phần ăn của mình. Phải chăng chính sự chuyên nghiệp tuyệt đối ấy đã giúp anh luôn giữ được phom người rắn chắc và một thể trạng hoàn hảo trên sân cỏ?
Theo Lê Thanh/LĐO

Bình luận(0)