“Búp bê” Sharapova gây sốt với ảnh hài hước trên máy bay

Google News

(Kiến Thức) - Búp bê quần vợt Nga đăng ảnh chụp một khách nam đang đọc tin tức về cô lên Twitter kèm theo dòng chú thích trêu đùa hài hước. 

Hôm 25/9, búp bê làng quần vợt Nga Maria Sharapova gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh chụp một khách nam người Trung Quốc đang say sưa đọc trang báo có in hình của cô. Có vẻ như vị khách này không nhận thấy người đẹp xuất hiện trên mặt báo đang ngồi ngay phía sau anh trong chuyến bay từ Vũ Hán tới Bắc Kinh (Trung Quốc). 
Maria Sharapova chia sẻ ảnh hài hước lên Twitter.  
Người đẹp làng quần vợt đã nhanh tay "chộp" lại khoảnh khắc thú vị này và chia sẻ ảnh lên trang Twitter cá nhân kèm theo dòng chú thích dí dỏm: "Này chàng trai, tôi đang ở ngay phía sau anh đấy". 
Bức ảnh nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên mạng khi nhận được hàng chục nghìn lượt thích và bình luận tỏ ra thích thú về sự vui tính của tay vợt số 4 thế giới. Thông tin và hình ảnh của khách nam trong ảnh cũng đang được các fan của Sharapova săn lùng ráo riết. 
Danh tính của khách nam đang đọc báo trong ảnh đang được dân mạng săn lùng ráo riết.  
Tờ The Mirror trích dẫn rất nhiều ý kiến của dân mạng xoay quanh bức ảnh này, như: "Người đàn ông bí ẩn trong ảnh là ai vậy?"; "Anh ta có biết mình đang là chủ đề nóng trên mạng hay không?"; "Maria Sharapova ngồi ngay sau anh ta ư?".
Tuy nhiên, điều khiến dân mạng thắc mắc nhiều nhất là "Tại sao một người nổi tiếng như Sharapova lại ngồi vé hạng thông thường, liệu có phải "búp bê Nga" ngồi trên máy bay và tự tay chụp bức ảnh đó?".
Bức ảnh được chia sẻ trên mạng không lâu sau khi Maria Sharapova bị loại khỏi vòng ba giải Vũ Hán mở rộng diễn ra Trung Quốc khi để thua đối thủ ít tên tuổi người Thụy Sĩ Timea Bacsinszky. 
Kiều Phong (theo Shanghaiist)

Bình luận(0)