Xét xử 3 thanh niên Anh bắt đôi đồng tính nữ hôn nhau trên xe buýt

Google News

Theo lời người bị hại, 3 thanh niên này đã quấy rối, liên tục nói về tư thế tình dục, bắt hai người phụ nữ hôn nhau, sau đó ra tay đánh họ.

Theo Reuters, ngày 28/11, 3 thanh niên Anh, hai người 16 tuổi và một người 15 tuổi, đã thừa nhận việc tấn công cặp đồng tính nữ trên một chiếc xe buýt ở London vào cuối tháng 5.
Tại tòa án Highbury Magistrates, 3 người này đã thừa nhận các hành vi phạm tội, bao gồm tấn công và cướp đồ. Nhóm này sẽ bị kết án vào 23/12 tới.
Mandy McGregor, trưởng phòng Cảnh sát giao thông và An toàn cộng đồng tại Cục vận tải London, nhận định đây là vụ việc không thể chấp nhận.
Xet xu 3 thanh nien Anh bat doi dong tinh nu hon nhau tren xe buyt
Cặp đồng tính nữ bị nhóm thanh niên tấn công trên xe buýt. Ảnh: Melania Geymonat.
"Tấn công nhắm vào người đồng tính là một tội ác. Những kẻ này sẽ không được tha thứ ở đây", vị này phát biểu.
Trước đó, vào đêm 30/5, hai cô gái khoảng hơn 20 tuổi lên chuyến xe buýt tại khu vực West Hampstead. Khi biết cả hai là một cặp, nhóm thanh niên bắt đầu quấy rối.
"Họ vây quanh chúng tôi, bắt đầu nói lời gây hấn và những điều về tư thế tình dục, đồng tính nữ, yêu cầu chúng tôi hôn nhau cho họ xem", Melania Geymonat (28 tuổi), một trong hai nạn nhân, nói với BBC.
Để xoa dịu tình hình, Geymonat cố gắng pha trò còn người bạn gái Chris giả vờ không khỏe. Tuy nhiên sau đó, nhóm thanh niên bắt đầu lao vào đánh Chris.
Geymonat cũng bị tấn công khi cố gắng can ngăn. Cả hai đều bị thương, chảy máu ở vùng mặt. Một chiếc điện thoại và túi xách cũng bị cướp trong vụ tấn công.
Theo Mai An / Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)