Xe tải tông thẳng vào đám đông xem tai nạn ở Guatemala, 32 người chết

Google News

Đám đông đang tụ tập xem một vụ tai nạn chết người ở Guatemala thì bất ngờ một xe tải mất lái lao tới và tông chết ít nhất 32 người trong số này.

Đám đông đang kiểm tra một nạn nhân tử vong trong một vụ tai nạn giao thông đường bộ khác ở miền tây Guatemala ở Nam Mỹ, thì chiếc xe tải đầu kéo lao tới và tông trực diện vào họ.
Phát ngôn viên của cơ quan cứu hỏa địa phương, Cecilio Chacaj, cho hay: “Dường như chiếc xe moóc kéo đã không phát hiện thấy có một đám đông đang tụ tập trên đường và cứ thế cán qua họ”.
Xe tai tong thang vao dam dong xem tai nan o Guatemala, 32 nguoi chet
 Các nạn nhân thiệt mạng đã được vào các túi đựng thi thể. Ảnh: Twitter.
Bộ trưởng Y tế Guatemala, Carlos Soto, nói với truyền thông rằng vụ tông xe đã khiến ít nhất 32 người thiệt mạng và 9 người khác rơi vào tình trạng nguy kịch.
Vụ tai nạn kinh hoàng này xảy ra ở gần thành phố Nahula ở tỉnh Soloha vào tối 27/3 (giờ địa phương). Đoạn video clip đăng trên mạng xã hội cho thấy các thi thể nằm la liệt trên đường, một số người khác đang khóc lóc kêu gào giúp đỡ.
Tổng thống Guatemala Jimmy Morales tuyên bố chính phủ của ông sẽ điều phối việc trợ giúp gia đình các nạn nhân.
Vụ đâm xe này là một trong các vụ tai nạn giao thông tồi tệ nhất ở quốc gia Mỹ Latin này trong các năm gần đây.
Hồi năm 2013, một chiếc xe bus lao xuống một vách núi ở vùng nông thôn Guatemala khiến ít nhất 43 người chết và hàng chục người khác bị thương.
Theo Trung Hiếu/VOV.VN

>> xem thêm

Bình luận(0)