Vợ 200 lần đi khách sạn với trai lạ, chồng vẫn quyết không ly hôn

Google News

Mặc dù biết vợ từng 200 lần đi khách sạn với trai lạ nhưng anh chồng vẫn muốn níu kéo và lý do khiến nhiều người bức xúc.

Câu chuyện của cặp vợ chồng sống tại Quảng Châu (Trung Quốc) vừa chia sẻ trên trang Sohu đang nhận về rất nhiều ý kiến từ cư dân mạng.
Theo đó, người chồng tên A Minh (30 tuổi) anh ta kết hôn cùng cô vợ trẻ người Tứ Xuyên tên A Bình. Gần đây, A Bình đột nhiên bỏ nhà đi biệt tích mà không để lại tin tức gì cho chồng và người thân.
Vì nguyên do này mà A Minh điên cuồng tìm kiếm vợ trong 2 tháng trời. Anh gọi điện hỏi thăm tin tức vợ từ bạn bè, người thân, thậm chí kiểm tra cả thông tin thanh toán để xem vợ mình đang ở đâu.
Trong quá trình tìm kiếm vợ, A Minh vô tình phát hiện ra lịch sử thuê nhà nghỉ của vợ mình trong 1 năm qua.
Vo 200 lan di khach san voi trai la, chong van quyet khong ly hon
Cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ và thắc mắc vì sao vợ ngoại tình mà anh chồng kiên quyết không muốn ly hôn. Ảnh: Sohu 
Chỉ trong vòng 1 năm ngắn ngủi, vợ anh thuê nhà nghỉ và khách sạn hơn 200 lần. Qua đối chiếu và tìm hiểu kỹ càng, anh phát hiện ra mỗi lần vợ đến khách sạn là lại đi cùng một người đàn ông khác nhau. Ngoài ra, A Minh còn tìm thấy một tài khoản cá nhân khác của vợ mình đăng ảnh tình tứ cùng những người đàn ông lạ mặt.
Sau 2 tháng bỏ nhà ra đi biệt tích, A Bình thản nhiên quay về và giải thích rằng cô đi ăn sinh nhật với bạn, thấy họ uống say nên thuê phòng nghỉ giúp mà thôi. Nghe vậy, A Minh bèn mua một bó hoa to tặng vợ, thậm chí quỳ xuống cầu xin cô đừng bỏ mình.
Điều này khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ và thắc mắc vì sao vợ ngoại tình mà anh chồng kiên quyết không muốn ly hôn. Sự thật phía sau khiến nhiều người bất ngờ. Hóa ra, trước khi bỏ nhà đi 2 tháng, A Bình đã làm đơn ly hôn đơn phương với chồng mình.
Cô chán ngấy cuộc sống với gã chồng “cuồng kiểm soát” và phải chịu nhiều lần đánh đập mỗi khi A Minh tức giận, lại còn phải gánh vác toàn bộ kinh tế gia đình.
Vì vậy, nghe tin A Bình muốn ly hôn, anh ta mới gấp rút van xin vì sợ mất đi “cái máy rút tiền”, chứ chẳng yêu thương gì cô cả. A Bình tức giận cho biết thêm, thời gian qua cô đã nuôi gã chồng này quá đủ rồi và không muốn tiếp tục cuộc hôn nhân này nữa. Chính vì vậy dù anh ta có quỳ xuống cầu xin thì cô vẫn quyết định ly hôn.
Biết A Bình đã quyết tâm, A Minh liền trở mặt đòi lại trang sức mình đã tặng cô, khiến cộng đồng mạng ngao ngán.

Mời độc giả xem video "Những lời cảm ơn, xin lỗi của vợ chồng nghệ sĩ Kiều Oanh - Hoàng Nhất dành cho nhau". Nguồn THVL.


Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)