Bị nhắc đeo khẩu trang, cựu quân nhân rút súng bắn chết 2 người

Google News

Cựu quân nhân Nga đã bắn chết hai người và khiến 4 người bị thương sau khi bị nhân viên bảo vệ nhắc đeo khẩu trang phòng COVID-19.

Đài RT ngày 7/12 đưa tin, vụ việc người đàn ông nổ súng bắn chết hai người xảy ra tại văn phòng xử lý tài liệu MFC của trung tâm dịch vụ công cộng đa chức năng thành phố ở phía đông nam thủ đô Moscow.
Theo nguồn tin từ sở cảnh sát địa phương, nghi phạm là một cựu quân nhân 45 tuổi tên Sergey Glazov. Glazov đã sử dụng một một khẩu súng được cải tiến để bắn đạn thật.
Tờ Kommersant cho biết người đàn ông đã nổ súng sau khi ông bị nhân viên bảo vệ chặn lại và nhắc đeo khẩu trang theo quy tắc phòng chống COVID-19.
Bi nhac deo khau trang, cuu quan nhan rut sung ban chet 2 nguoi
Cảnh sát và xe cứu thương có mặt tại hiện trường vụ nổ súng. Nguồn: AP. 
Hai người thiệt mạng gồm một quản trị viên và nhân viên bảo vệ của tòa nhà, Phó Thị trưởng Moscow Anastasia Rakova thông báo với truyền thông sau đó. Theo lời bà, nghi phạm đến văn phòng xử lý tài liệu MFC để lấy hộ chiếu.
Trong khi đó, 4 người bị thương gồm hai nhân viên của trung tâm và hai vị khách khác đến để làm giấy tờ, trong đó có một trẻ em 10 tuổi.
Thị trưởng TP Moscow, ông Sergey Sobyanin, gửi lời chia buồn đến các nạn nhân và gia đình của họ trên trang Twitter của ông sau khi vụ việc xảy ra và nói rằng "các bác sĩ đang cố gắng hết sức để cứu chữa những người bị thương”.
Người phát ngôn Bộ Nội vụ Nga, Thiếu tướng Cảnh sát Irina Volk đã xác nhận rằng "nghi phạm trong vụ nổ súng đã bị bắt và áp giải đến sở cảnh sát”.

Mời độc giả theo dõi video "Khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ con rể nổ súng bắn bố mẹ vợ tử vong rồi tự sát". Nguồn: ANTV.


Thảo Nguyên (Theo RT)

>> xem thêm

Bình luận(0)