Vạch trần thủ đoạn tàn độc giết vợ con của gã bác sĩ bất nhân

Google News

Các công tố viên cho biết, gã bác sĩ người Malaysia đã đầu độc vợ con đến chết bằng một quả bóng yoga chứa đầy khí gas độc hại.

Vach tran thu doan tan doc giet vo con cua ga bac si bat nhan
 Có vợ đẹp, con xinh nhưng gã bác sĩ sát nhân Khaw Kim-sun vì ngoại tình nên đã nhẫn tâm giết cả vợ lẫn con. Trong ảnh là con gái của Khaw và hiện trường nơi phát hiện thi thể của vợ con Khaw.
Vụ giết người dã man xảy ra ở Hong Kong. Các công tố viên ngày 22.8 trình bày với Tòa án tối cao Hong Kong rằng, gã bác sĩ Khaw Kim-sun người Malaysia đã để một qả bóng bơm đầy carbon monoxide trong ngăn sau của chiếc xe hơi. Quả bóng có lỗ rò và khí gas thoát ra từ đó đã giết chết vợ và con gái 16 tuổi của Khaw.
Thi thể của vợ và con gái của Khaw được phát hiện chết ngạt trong chiếc xe hơi Mini Cooper màu vàng bị khóa chặt đậu ở ven đường năm 2015.
Cả 2 nạn nhân sau đó đã qua đời tại bệnh viện nơi Khaw làm việc và qua khám nghiệm, nạn nhân được phát hiện chết vì hít phải khí Carbon monoxide.
Cảnh sát đã tìm thấy quả bóng yoga xì hơi ở phía sau xe chiếc xe. Tuy nhiên, Khaw không nhận tội giết người. Các công tố viên hôm 22.8 cáo buộc rằng, Khaw, 53 tuổi đã có quan hệ bất chính với một sinh viên và muốn ly hôn vợ để đến với tình trẻ.
Tuy nhiên, người vợ không đồng ý ly hôn. Theo đó, Khaw được cho là đã lên kế hoạch giết vợ một cách tàn độc. Theo các công tố viên, Khaw có thể không chủ định giết cả con gái mình.
Trong một cuộc thẩm vấn của cảnh sát, Khaw nói ông ta đã yêu cầu con gái mình phải ở nhà và hoàn thành bài tập về nhà vào hôm vụ án mạng thảm khốc xảy ra, theo tờ Apple Daily. Tuy nhiên, cô con gái đã không nghe lời ông ta.
Khaw cũng bị phát hiện tiêm đầy khí carbon monoxide vào 2 quả bóng ngay tại trường đại học, nơi ông ta giảng dạy trong vai trò là một giáo sư.
Khaw nói với các đồng nghiệp rằng, ông ta định sử dụng quả bóng gas để săn thỏ nhưng lại nói với cảnh sát rằng, muốn dùng chúng để đuổi chuột trong nhà. Phiên xử vẫn đang tiếp diễn.
Theo Phương Đăng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)