U100...đính hôn với bạn trai U70 sau 3 năm hẹn hò

Google News

Ngay từ lần đầu gặp nhau ở nhà dưỡng lão, cụ bà 106 tuổi đã trúng "mũi tên tình yêu" của cụ ông và đi đến quyết định đính hôn sau 3 năm gắn bó.

Mới đây, câu chuyện về cụ bà 106 tuổi đính hôn với bạn trai 66 tuổi đang được lan truyền nhanh chóng trên các phương tện thông tin đại chúng, gây xôn xao dư luận.
Các tình nguyện viên của chương trình "Project of Dreams" (Dự án của những giấc mơ) đã tổ chức lễ đính hôn cho cụ bà Valdemira Rodrigues de Oliveira, 106 tuổi, và bạn trai 66 tuổi Aparecido Dias Jacob hôm 28/1.
U100...dinh hon voi ban trai U70 sau 3 nam hen ho
Đôi tình nhân trao cho nhau một nụ hôn say đắm trước sự chứng kiến của 150 khách mời. Ảnh: Caters 
Sau lần gặp đầu tiên cách đây 3 năm ở nhà dưỡng lão Nossa Senhora Fatima, Pirassununga, phía đông nam Brazil, hai người đã trúng tiếng sét ái tình. Mặc dù sống riêng biệt ở hai phòng dưỡng lão nhưng cả hai dành trọn cả ngày bên nhau để trò chuyện, ăn uống.
Chia sẻ tình yêu của mình với hôn phu kém 40 tuổi, bà Valda nói: "Tôi yêu anh ấy. Tôi thích anh ấy nhiều lắm. Nếu anh ấy chết, tôi cũng sẽ chết theo".
U100...dinh hon voi ban trai U70 sau 3 nam hen ho-Hinh-2
Bà Valda mặc váy trắng, tóc gắn phụ kiện. Ảnh: Caters 
Còn cụ ông Jaco nói: "Tôi phải lòng Valda ngay từ giây phút nhìn thấy cô ấy. Tôi biết cô ấy lớn tuổi hơn mình, nhưng điều đó chẳng quan trọng bởi cô ấy thực sự khiến tôi hạnh phúc. Tôi đã hỏi cưới cô ấy, và cả hai đều luôn tin rằng đám cưới sẽ diễn ra. Tuy nhiên, đính hôn cũng là một bước tiến cho chúng tôi lúc này".
Mặc dù các bác sĩ tại nhà dưỡng lão không cho họ kết hôn do yếu tố sức khỏe và tuổi tác, tuy nhiên, họ vẫn luôn muốn được gắn kết, chung sống với nhau quãng đời còn lại. Lễ đính hôn kỳ lạ diễn ra đầy đủ nghi lễ với chiếc bánh bốn tầng, hoa, nhiều đồ trang trí và hoa hồng được rải khắp nơi.
U100...dinh hon voi ban trai U70 sau 3 nam hen ho-Hinh-3
Ông Jaco bị liệt tay trái bảnh bao trong ngày đính hôn. Ảnh: Caters 
Bà Valda mặc váy trắng, tóc gắn phụ kiện, đeo vòng cổ ngọc trai và sơn móng tay điệu đà. Bà bước vào lễ đường với sự hỗ trợ của chiếc khung tập đi hiệu Zimmer được đính toàn hoa. Lúc đứng trên bục lễ đường, đôi tình nhân già 106 tuổi và 66 tuổi trao cho nhau một nụ hôn say đắm trước khi trao lời thề nguyện và nhẫn đính hôn trước sự chứng kiến của 150 khách mời.
Theo Dã Quỳ/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)