Tưởng con đi làm ăn xa, hóa ra đã chết trong bể phốt

Google News

Cặp vợ chồng gia mất tin tức về con trai đi làm ăn xa đã 19 năm bỗng một ngày phát hiện điều khó có thể ngờ khi sửa sang lại bể phốt cũ sau nhà.

Hôn nhân không phải là “cuộc chiến” giữa mình và bạn đời, mà là với chính bản thân. Nhà họ Lộ sống ở huyện Nam Cung, thành phố Hình Đài, tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc) có hai người con trai. Thấy con cả đã yên bề gia thất mà con út còn lẻ bóng vì sống khép kín, nội tâm, vợ chồng ông Lộ quyết định tìm người mai mối để con sớm có vợ. Dù không thích, nhưng vốn hiếu thảo nên anh vẫn nghe lời cha mẹ.
Một thời gian sau, ông bà Lộ vừa ý một cô gái họ Triệu và sắp xếp cho đôi trẻ gặp mặt. Khéo thay, nhà gái cũng rất ưng “chàng rể” tương lai nên hai bên nhanh chóng tổ chức hôn lễ. Vì ít gặp gỡ mà đã quyết định vội vàng, mới cưới không lâu thì hai người đã thường xuyên cãi vã.
Sau hôn nhân, Triệu phát hiện cuộc sống không như ý muốn nên hay mâu thuẫn với chồng. Anh Lộ càng nhịn và im lặng cho qua, cô càng bất mãn. Triệu bắt đầu trút giận lên cha mẹ chồng, đến nỗi hai ông bà phải dọn đến ở với con cả để tránh làm con dâu út không vui. Ông bà Lưu nào ngờ điều đó càng khiến đôi vợ chồng trẻ căm ghét nhau hơn nữa.
Tuong con di lam an xa, hoa ra da chet trong be phot
 
Năm 1996, thấy lạ vì con trai lâu không ghé thăm, hai người tìm đến nhà thì được Triệu thông báo anh đã đi Thiên Tân làm ăn xa.
Năm 1998, nàng dâu út quyết định ly hôn. Nhưng từ lúc đó đến mãi 19 năm sau, con trai họ chưa một lần lộ mặt. Hai người thậm chí còn đi Thiên Tân tìm con, nhưng anh cứ bặt vô âm tín.
Một ngày nọ, vợ chồng ông Lộ đang sửa lại bể phốt cũ sau nhà thì kinh hãi khi đào được nhiều mảnh xương vụn.
Kết quả xét nghiệm AND khiến họ ngã quỵ khi đó đúng là hài cốt của con trai út. Lúc này, Triệu mới cúi đầu nhận tội.
Năm ấy, cô đã vô tình giết chồng trong lúc to tiếng. Sau đó, cô kéo thi thể anh đi chôn ngay bể phốt để che đậy tội ác.
Theo Song Long/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)