Trung Quốc: Tháo khẩu trang, nữ giảng viên khiến tất cả trầm trồ

Google News

Nhan sắc tuyệt đẹp của nữ giảng viên giúp lớp học luôn đông đúc, không còn một chỗ trống, dù là hàng ghế đầu.

Theo đoạn video sự việc được chia sẻ vào ngày 15/10, ghi lại trong tiết học ở một trường cao đẳng ở Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, khi đang giới thiệu về bản thân thì nữ giảng viên này được các sinh viên đề nghị tháo bỏ khẩu trang. Hành động sau đó của nữ giảng viên đã khiến tất cả các sinh viên có mặt thời điểm đó cảm thấy trầm trồ, đến mức, một sinh viên cho biết, kể từ thời điểm cô giáo thảo khẩu trang, không còn sinh viên vào muốn trốn tiết. "Ngay cả hàng ghế đầu cũng chật kín sinh viên", người này cho hay.
Trung Quoc: Thao khau trang, nu giang vien khien tat ca tram tro
"Chiếc" nhan sắc chất lượng của nữ giảng viên. Ảnh: Sina 
Đoạn video sự việc sau khi xuất hiện trên mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự chú ý, nổ ra cuộc bàn tán sôi nổi. Nhìn thấy gương mặt xinh đẹp của nữ giảng viên, rất nhiều sinh viên đã tốt nghiệp bày tỏ mong muốn được quay lại trường học. Trong khi đó, một lượng lớn sinh viên từ các ngôi trường khác cũng hi vọng có thể "chuyển trường" để ngắm nhìn cô giáo này một lần. 
Trước đó, dân mạng Trung Quốc cũng không khỏi trầm trồ trước nhan sắc ấn tượng của nữ giảng viên tại một ngôi trường ở tỉnh Hà Nam. Theo chia sẻ từ đồng nghiệp, nữ giảng viên này không những sở hữu nhan sắc sinh đẹp, ngoại hình cao ráo mà còn có khả năng giảng dạy rất tốt, được mọi người đặc biệt yêu mến.
Thế nhưng, có một điều đáng chú ý, không ít người "lên án" việc "giảng viên sở hữu ngoại hình xinh đẹp". Lý do họ đưa ra là bởi việc giảng viên sở hữu nhan sắc quá gây chú ý sẽ khiến sinh viên mất tập trung trong giờ học. Điều vô lý này lập tức vấp phải sự phản đối của nhiều người, bởi họ cho rằng, bất kể là ai, thì việc họ sở hữu ngoại hình ưa nhìn là điều hoàn toàn bình thường. "Họ có ngoại hình, trình độ, thi tuyển nghiêm túc mới có thể đứng ở vị trí trên, nhiều ưu điểm quá có gì là sai? Nếu giáo viên đại học của tôi có ngoại hình đẹp như vậy, tôi chắc chắn sẽ không bỏ tiết", một người nêu quan điểm.
Nguyễn Nguyễn (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)