Tổng thống Putin tiết lộ sốc về công tác an ninh World Cup

Google News

Để đảm bảo người hâm mộ bộ môn túc cầu trên khắp hành tinh có trải nghiệm World Cup tốt nhất, lực lượng an ninh Nga đã làm việc rất vất vả, Tổng thống Vladimir Putin tiết lộ.

“Trong suốt thời gian diễn ra World cup, chúng tôi đã vô hiệu hóa gần 25 triệu cuộc tấn công mạng và nhiều hoạt động tội phạm khác nhằm vào cơ sở hạ tầng thông tin của Nga có liên tới việc tổ chức World Cup”, Tổng thống Putin tiết lộ với báo chí trong cuộc họp về công tác an ninh cho sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh.
Tổng thống Vladimir Putin trong cuộc họp về công tác an ninh World Cup với báo chí. Ảnh: Điện Kremlin. 
Cũng trong cuộc họp này, ông Putin đã gửi lời cảm ơn tới đại diện của 55 cơ quan an ninh, cảnh sát từ 34 quốc gia khác nhau đã giúp đỡ Moscow đảm bảo an toàn trong suốt 1 tháng diễn ra sự kiện.
Được biết, để chuẩn bị cho World Cup, các lực lượng an ninh đã làm việc cật lực, kiểm tra nhân thân của hơn 2 triệu người, từ các công nhân xây dựng cho tới các tình nguyện viên. Ông Putin cũng tiết lộ thêm rằng, an ninh Nga cũng đã liên tục rà soát mọi địa điểm tiềm ẩn nguy cơ “phóng xạ, hóa học, sinh học và cháy nổ”.
Theo Tiểu Đào/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)