Tiết lộ mới nhất về cha con cựu điệp viên Nga bị đầu độc

Google News

(Kiến Thức) - Trong chia sẻ mới nhất sau khi hồi tỉnh, Yulia, con gái của cựu điệp viên Nga Sergei Skripal, cho biết cuộc sống của cô đã bị đảo lộn sau vụ tấn công vừa qua nhưng hy vọng sau này có thể quay trở lại Nga.

Reuters dẫn lời cô Yulia, con gái của cựu điệp viên Nga Sergei Skripal ngày 23/5 cho biết hai cha con cô may mắn sống sót trong âm mưu ám sát hồi tháng 3/2018 vừa qua.
“Tôi tỉnh dậy và được biết rằng hai cha con tôi đã bị đầu độc. Một chất độc thần kinh đã được sử dụng, điều đó khiến tôi cảm thấy sốc. Cuộc sống của tôi đã bị đảo lộn nhưng tôi hy vọng sau này có thể quay trở về Nga”, cô Yulia chia sẻ.
Yulia, con gái cựu điệp viên Nga Sergei Skripal. Ảnh: Reuters. 
Con gái của cựu điệp viên Nga cũng cho biết cô đã trải qua quá trình điều trị “từ từ và đau đớn”.
“Tôi không muốn kể lại chi tiết nhưng việc điều trị rất đau đớn và khổ sở. Giờ đây, tôi muốn chăm sóc cho cha cho tới khi ông ấy bình phục hoàn toàn. Về lâu dài, tôi hy vọng sẽ được trở về đất nước mình”, cô Yulia nói.

Mời độc giả xem thêm video: Nga cáo buộc chính quyền Anh vi phạm luật pháp quốc tế trong vụ cựu điệp viên Skripal (Nguồn: VTC1)

Trước đó, ngày 4/3, cựu điệp viên Nga Skripal cùng con gái Yulia được phát hiện bất tỉnh nghi bị đầu độc bằng chất độc thần kinh ở Salisbury, Anh.
Đến cuối tháng 3/2018, cô Yulia hồi tỉnh sau 20 ngày hôn mê. Hiện tại, hai cha con cô Yulia đã được khỏi bệnh viện Salisbury đến một địa điểm bí mật để "đảm bảo an toàn".
Thiên An (ABC.net)

>> xem thêm

Bình luận(0)