Con gái cựu điệp viên Nga Skripal nói gì sau khi hồi tỉnh?

Google News

(Kiến Thức) - Yulia, con gái cựu điệp viên Nga Sergei Skripal, đã tỉnh dậy từ tuần trước sau thời gian hôn mê. Trong thông báo đầu tiên hôm 5/4, Yulia cảm ơn mọi người đã quan tâm và cho biết sức khỏe của cô đang tốt hơn từng ngày.

Theo Business Insider, Yulia - con gái của cựu điệp viên Nga Sergei Skripal đã đưa ra thông báo đầu tiên sau khi tỉnh dậy cách đây một tuần.
“Tôi đã tỉnh lại từ cách đây hơn một tuần và giờ tôi vui mừng thông báo sức khỏe của mình đang tiến triển tốt hơn từng ngày. Tôi rất biết ơn sự quan tâm của mọi người dành cho tôi và những lời chúc mà tôi đã nhận được”, trích thông báo của cô Yulia Skripal hôm 5/4.
Sức khỏe của con gái cựu điệp viên Nga Skripal đang tốt lên từng ngày. Ảnh: CNN. 
“Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới nhiều người đã giúp tôi tỉnh lại, đặc biệt là những người ở Salisbury (Anh) đã giúp đỡ khi hai cha con tôi bị bất tỉnh. Ngoài ra, tôi muốn cảm ơn các nhân viên y tế của Bệnh viện Salisbury vì sự chăm sóc tận tình và chuyên nghiệp của họ”, cô Yulia nói tiếp.
Cũng theo lời cô Yulia, toàn bộ câu chuyện có vẻ đang bị mất phương hướng. Con gái cựu điệp viên Sergei Skripal hy vọng đời tư của cô và gia đình được tôn trọng trong thời gian cô dưỡng bệnh.

Mời độc giả xem thêm video: Nga cáo buộc chính quyền Anh vi phạm luật pháp quốc tế trong vụ cựu điệp viên Skripal (Nguồn: VTC1)

Được biết, sức khỏe của cựu điệp viên hai mang Sergei Skripal hiện vẫn trong tình trạng nguy kịch.
Trước đó, ngày 4/3, cựu điệp viên Nga Skripal cùng con gái Yulia được phát hiện bất tỉnh nghi bị đầu độc bằng chất độc thần kinh A-234 (Novichok) ở Salisbury, Anh.
Sau đó, London cáo buộc Moscow đứng sau vụ đầu độc và áp đặt lệnh trừng phạt đối với Nga, bao gồm việc trục xuất 23 nhà ngoại giao Nga. Về phần mình, Moscow liên tục bác bỏ cáo buộc trên và nghi ngờ Anh mới chính là hung thủ thực sự vụ đầu độc Skripal.
Thiên An (Theo BI)

>> xem thêm

Bình luận(0)