Thiếu nữ Nga bị 6 yêu râu xanh đánh thuốc, cưỡng hiếp ở Ấn Độ

Google News

Cảnh sát Ấn Độ vừa bắt giữ 6 người đàn ông hôm 19.7 liên quan đến vụ một nữ du khách Nga bị đánh thuốc rồi cưỡng hiếp tập thể tại một thị trấn du lịch nổi tiếng ở phía Nam nước này.

Cảnh sát bắt 6 kẻ hiếp dâm một du khách Thụy Sĩ tại Ấn Độ năm 2013. Ảnh minh họa: Independent

Theo Asia Ones, nữ du khách Nga, 21 tuổi được phát hiện trong tình trạng khỏa thân và bất tỉnh trên sàn phòng nhà nghỉ của cô ngày 16/7.
Trên mặt và cánh tay của nạn nhân vẫn in hằn nhiều vết cắn. Thiếu nữ đi du lịch một mình đến thị trấn Tiruvannamalai ở bang Tamil Nadu của Ấn Độ cách Chennai 190 km cuối tuần trước.
"6 người đàn ông đã bị bắt giữ vì cưỡng hiếp và đánh thuốc nữ du khách", cán bộ điều tra Mangayar Karasi cho biết.
Trong số những người bị bắt giữ có người quản lý nhà trọ và hướng dẫn viên của nạn nhân. Trước đó, tay hướng dẫn viên du lịch nói với cảnh sát rằng, anh ta phát hiện nạn nhân nằm bất tỉnh trên sàn nhà sau khi họ quan hệ tình dục đồng thuận, một điều tra viên cho biết.
Hiện nạn nhân đang được điều trị trong bệnh viện vì bị đánh thuốc quá liều và các vết thương nhẹ. Báo cáo y tế đã xác nhận thiếu nữ bị tấn công tình dục.
Tiruvannamalai là thị trấn du lịch rất được du khách trong và ngoài nước ưa thích vì có ngôi đền Annamalaiyar từ thế kỷ thứ 9. Đây là một trong những khu đền thờ Hindu lớn nhất trải dài trên 10 héc ta.
Bạo lực tình dục đang lan tràn ở Ấn Độ với gần 110 vụ tấn công, cưỡng hiếp được báo cáo xảy ra hàng ngày nhưng các nhà hoạt động nói rằng con số đó chỉ là phần nổi của tảng băng chìm vì hầu hết các trường hợp không được báo cáo với cảnh sát.
Theo Phương Đăng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)