Thanh niên ở tù 4 tháng vì dùng tiểu xảo trộm PS4 trong cửa hàng

Google News

Bằng cách cân ký máy chơi game PS4 như trái cây, cậu thanh niên Adel sống ở Pháp chỉ cần trả 9 EUR. Tuy nhiên, sau đó cậu đã bị bắt vì lặp lại hành vi phạm pháp của mình.

Theo Unilad, vào tháng 9/2018, Adel 19 tuổi sống tại Monbéliard, Pháp đã vào cửa hàng bách hóa mua rau và trái cây. Nhưng cậu cũng nhanh tay "vơ" luôn máy chơi game Sony PlayStation 4 (PS4) vào giỏ hàng để cân.
Adel mang máy PS4 ra khỏi kệ, đi đến khu bán trái cây, cân, in ra nhãn dán giá, đặt nó vào hộp đựng và đem ra quầy tính tiền. Tuy nhiên, không ai phát hiện hành động trên. Do đó, với nhãn thực phẩm, Adel chỉ cần trả 9 euro cho máy PS4 (khoảng 2,8 kg) thay vì 330 euro như thông thường.
Thanh nien o tu 4 thang vi dung tieu xao trom PS4 trong cua hang
 Adel cân cả máy PS4 và chỉ cần trả 9 euro. Ảnh: Unilad
Ăn cắp quen tay, vào ngày tiếp theo, Adel tiếp tục thử "vận may" bằng cách quay lại cửa hàng để lặp lại hành động trên. Tất nhiên, thần may mắn không mỉm cười lần thứ 2, Adel bị bắt.
Theo Europe1, tại đồn cảnh sát, cậu nói rằng đã bán máy PS4 đầu tiên với giá 100 euro để mua vé tàu. Vì tội ăn cắp, vào đầu tháng 2/2019, tòa đã tuyên án Adel 4 tháng tù giam.
Theo Gia Minh/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)